Đặc Trưng Sản Phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ Của FWD

fwdvietnam

Thành viên
Tham gia
8/1/2019
Bài viết
0
Đặc trưng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty FWD Việt Nam có gì khác với các công ty BHNT khác. Sau đây là nét nổi bật của công ty mà các cồn ty khác hiếm có: Phí bảo hiểm hợp lý, đơn giản và dễ tham gia, linh hoạt lựa chọn các sản phẩm bổ trợ phù hợp nhất với nhu cầu, phí bảo hiểm cố định trong suốt thời hạn hợp đồng để bạn yên tâm về vấn đề tài chính, trước tuổi 65, sản phẩm có thể chuyển đổi thành sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dài hạn mà không cần kiểm tra sức khỏe...



Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng, chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Thật sự rất khó để chỉ ra sản phẩm BHNT nào là tốt nhất, vì tùy vào từng điều kiện, hoàn cảnh, nhu cầu…cụ thể của từng người mà có cách chọn các gói bảo hiểm khác nhau, không ai giống ai. Do đó, bạn nên chia sẻ thẳng thắn nhu cầu của bản thân cho các tư vấn viên để có hướng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với hoàn cảnh của bạn. Một trường hợp khác là anh K. Do làm việc trong một xưởng sản xuất cơ khí, nguy cơ tai nạn luôn rình rập nên nghe lời một tư vấn viên bảo hiểm, anh mua gói bảo hiểm tàn tật.

Trước khi có quyết định cuối cùng, FWD sẽ giúp bạn điểm qua các tip cần biết để tìm được gói bảo hiểm phù hợp với giá cả vừa phải. Tuy nhiên việc ký kết hợp đồng phải chứng minh sức khoẻ như thế nào thì mỗi công ty bảo hiểm lại có một quy định riêng, và thường là chỉ bắt buộc với gói bảo hiểm lớn, với các gói nhỏ thì người bán bảo hiểm sẽ trực tiếp thông tin tới khách hàng.

TCTTN thuộc diện chịu thuế TNCN đối với thu nhập từ tiền lương, tiền công có trách nhiệm khai QTT TNCN và QTT TNCN thay cho các cá nhân có ủy quyền không phân biệt có phát sinh khấu hay không phát sinh khấu trừ thuế. Và bạn nhớ nhé, phí bảo hiểm nhân thọ chỉ nên nằm trong khoảng 10-15% thu nhập của gia đình. FWD Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 600.000 khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 50 văn phòng trên 36 tỉnh thành cả nước.


Tuy nhiên đầu tư và tiết kiệm đi liền với phòng tránh, khắc phục những rủi ro thì chỉ có thể kể tới bảo hiểm. Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của FWD, không cần chờ đến khi FWD nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (qua tin nhắn), chờ 30 phút để nhận được phản hồi và nếu yêu cầu được chấp nhận thì sẽ chi trả trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Bên mua bảo hiểm có nghĩa vụ phải điền đầy đủ và trung thực vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp này gồm cả yếu tố rủi ro và tiết kiệm đan xen nhau vì thế nó được áp dụng rộng rãi hầu hết ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bảo hiểm là một sản phẩm không dễ bán bởi đây là sản phẩm dài hạn đòi hỏi sự nhẫn nại của người tư vấn.


Một lưu ý khi mua Bảo hiểm nhân thọ không thể bỏ qua đó chính là xác định số tiền dùng để tham gia Bảo hiểm là bao nhiêu. Giá trị tiền mặt của một chính sách bảo hiểm trọn đời nhìn chung có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào mà bạn thấy phù hợp, bao gồm cả việc rút tiền miễn thuế và các khoản vay, nếu được thực hiện đúng cách. Đó là một không gian đầy cảm hứng, nơi người dân thành thị có thể đến để mở rộng mối quan hệ, giao lưu, kết nối, và - nếu có nhu cầu - được tư vấn để tham gia bảo hiểm.


Điều thứ 2 bạn cần phải ghi nhớ trước khi mua bảo hiểm nhân thọ đó là tìm hiểu thật kĩ về các gói bảo hiểm của công ty để đưa ra lựa chọn cho mình và cho những người thân yêu những gói bảo hiểm phù hợp. Bảo hiểm nhân thọ dài hạn đã chấp nhận tích tụ rủi ro từ khi người được bảo hiểm còn trẻ đến hết thời hạn bảo hiểm hoặc suốt đời nên việc tích tụ rủi ro được chia sẻ trong suốt thời gian được bảo hiểm và trong mọi đối tượng, lứa tuổi được bảo hiểm.

Địa chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

SĐT: 028 6256 3688

Web: fwd.com.vn
 
×
Quay lại
Top