Đặc trị hen suyễn hen phế quản mạn tính

caothuocnam

Thành viên
Tham gia
23/7/2013
Bài viết
0
Cao Bách Bộ

Thưa bệnh nhân:

-Bệnh Viêm phế quản mạn tính, Hen phế quản - Suyễn, các chứng ho lâu ngày, ho gà là những bệnh xảy ra ở đường hô hấp dưới rất phổ biến.
-Khi mắc, bệnh thường gây ra ảnh hưởng sức khỏe rất lớn cho người bệnh, điều trị khó khăn, đặc biệt khi bệnh đã trở nên mạn tính.

-Trong một số trường hợp nếu như không được chữa trị sớm, kịp thời, bệnh phát triển, Phế quản viêm & dịch nhầy kéo dài, dần dần sẽ gây xơ hóa niêm mạc để lại di chứng tắc nghẽn phế quản khiến không thể phục hồi hay chữa trị.

-Chính vì đặc tính khó chữa nguy hiểm của bệnh, nhiều bệnh nhân đã tìm thuốc chữa trị cho mình mặc dù vậy việc điều trị Tây y cũng như các bài thuốc đông y của nhiều cơ sở vẫn không hiệu quả: không chữa khỏi dứt điểm bệnh mạn tính, bệnh tái phát trở lại. Tốn nhiều thời gian sử dụng. Thuốc có tính độc tố cao, dể lại di chứng, tác dụng phụ. Tốn kém v.v...dẫn đến người bệnh nản lòng thậm chí thấy bế tắc trong chữa trị.

-Nhà thuốc chúng tôi chuyên bào chế "Cao thuốc nam gia truyền-Cao Bách Bộ" hoàn toàn từ cây thảo dược đông y

Chữa trị hiệu quả đối với các bệnh Viêm mạn tính đường hô hấp dưới lâu năm (Bệnh Viêm phế quản mạn tính, bệnh hen phế quản - Suyễn, Các chứng ho lâu ngày, ho gà).
- Đã chữa khỏi dứt điểm cho rất nhiều bệnh nhân mạn tính nặng, không tái phát trở lại.
- Cao thuốc lành, không gây tác dụng phụ, dễ sử dụng (vị ngọt đắng, dạng đặc mật, được đóng trong chai loại 500g. Uống 3 lần/ngày, 8-10g/lần, uống sau bữa ăn), điều trị trong thời gian không quá dài (từ 1 đến 16 tháng - tùy theo bệnh sử và cơ chất người bệnh).
-Người bình thường cũng có thể sử dụng để phòng tránh và nâng cao sức khỏe đường hô hấp tốt hơn cho mình.

-Giá thành: 300.000đ/ 500g(Cao dạng đặc sánh)
tư vấn trực tiếp 0983022136.
 
Máy lọc không khí Airocide giúp bạn làm sạch không khí, lọc và khử hoàn toàn mùi hôi vật nuôi, chống ẩm mốc, giảm khả năng hen suyễn và các bệnh hô hấp cho trẻ nhỏ,…Mang cho bạn sự khoa học, hiện đại và an toàn cho cả gia đình. Chi tiết tại https://vmintech.vn/dam-bao-nguon-khong-khi-sach-gia-dinh/
 
×
Quay lại
Top