Đặc tính của sàn gỗ ngoài trời composite

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ ngoài trời là một loại vật liệu chuyên sử dụng lót sàn sân vườn, nó sở hữu nhiều đặc điểm nổi tiếng nhưng các nhân tố xấu từ ngoài trời có thể khắc phục tuyệt vời như nắng, mưa, gió, bão… Sở dĩ, nó làm được điều này là bởi, thành phần cấu tạo của sàn gỗ ngoài trời bao gồm: bột gỗ tự nhiên, bột nhựa tổng thể WPC (Wood Plastic Composite) và một ít thành phần chất phụ gia khác. Những nguyên liệu này khi đoàn kết với nhau đều phát huy hiệu quả những đặc tính điển hình như gỗ khiến cho sàn được tự nhiên, sắc sảo và ấn tượng, nhựa nhiều loại giúp sàn gỗ ngoài trời có thể kháng nước, chống mối mọt, rong rêu và mục nát sau một thời gian dài sử cần đến. điển hình, cùng với sự hổ trợ của các thành phần phụ như chất tạo màu, chất kết dính, chất tạo nổi.... Càng làm hoàn thiện thêm sự tuyệt hảo tốt đối cho sàn gỗ khi lót ở sân vườn nhà.

Nhiều người thường quan niệm rằng, chỉ có không gian trong nhà thế hệ quan trọng còn sân vườn ngoài trời chỉ là yếu tố thứ yếu. Thế nhưng, sân vườn là nơi có không gian thoáng đãng, cây xanh, tươi mát lại là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau những bộn bề công việc, cuộc sống thường ngày. Một ngôi nhà sẽ thật thiếu sót, buồn chán nếu thiếu không gian sân vườn, tốt các không gian tương tự có cùng công dụng.

cho nên, cần dùng sàn gỗ ngoài trời lót sân vườn là một điều lừng danh nhưng bạn nên biết và ứng dụng. Với chất liệu nhựa giả gỗ, sẽ càng khiến không gian của bạn được thân cận với tự nhiên hơn, nếu bạn khiếp sợ con trẻ bạn khi chơi ở sân vườn sẽ bị bẩn, những vi khuẩn gây hại xâm nhập thì giờ đây với sàn ngoài trời kì lạ này, bạn có thể vô tư cho con trẻ chơi đùa nhưng không còn ngần ngại bất kỳ điều gì nữa.

Để có một không gian ngoại thất đẹp và chân thực đem đẳng cấp tiến bộ nhưng mà vẫn không mất đi nét đẹp thiên nhiên thì vật liệu hàng đầu hiện nay dùng trong xây đắp ngoại thất đó là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.
san_go_ngoai_troi_giup_khong_gian_ban_cong_dep_hon_0.jpg
nhưng việc sử dụng gỗ tự nhiên trong xây cất ngoại thất về tiêu xài giá thành cao và không thân thiện với môi trường nên sử dụng gỗ nhựa nhân tạo Tecwood đang là tiêu chí và là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian ngoại thất tiến bộ. Gỗ nhựa nhân tạo Tecwood là loại vật liệu được du nhập vào Việt nam trong gần 10 năm trở lại đây và đang có chỗ đứng vững bền trên nhóm chợ gỗ lát sàn, vật phẩm làm đẹp ngoại thất vì tiêu dùng giá thành thấp hơn so sánh gỗ thiên nhiên mà chất lượng, vân gỗ, độ bền còn tuyệt hơn gỗ tực Gỗ nhựa nhân tạo Tecwood có thể giảm thiểu tối đa hiện tượng cong vênh, bạc màu, nứt, mục nhưng các tòa tháp gỗ tự nhiên thường mắc phải.

Gỗ nhựa nhân tạo Tecwood (dùng cho không gian ngoại thất ) được rao bán độc do doanh nghiệp CP XNK Tháng giêng tại Việt Nam từ nhiều năm nay ngày càng được các người dùng, kiến trúc sư, nhà thầu lựa chọn để lắp đặt cho nhiều loại công trình: làm đẹp ngoại thất biệt thự - nhà liền kề, lối đi các khu resort, bể bơi khách sạn, giàn hoa trang hoàng sân vườn, lan can tầm thường cư, cầu thang ngoài trời, giàn che nắng, sàn tàu hồ du lịch, hàng rào, showroom, lối đi công viên, quán cà phê, khu sinh hoạt phổ biến ngoài trời để nướng BBQ, chậu hoa, bàn ghế ngoài trời, khung bảng tin … và nhiều ứng dụng khác nữa.

Với dây chuyền sản hình thành đại, sự bất biến và cách thức bảo hành 15 năm đã mang lại được lòng tin cho người dùng. Chính bởi vì thế nhưng sàn gỗ, vật liệu ngoài trời Tecwood đang được yêu quý và cần đến rộng rại trên khắp các công trình trên cả nước. Những ứng dụng rộng rãi nhưng vật liệu ngoài trời Tecwood mang lại không những đa dạng về thi công , hòa hợp với thiên nhiên và đang là vật liệu hang đầu cho các nhà kiến trúc sư, kiến tạo.

Một số ứng dụng thực tiễn mà sàn gỗ, vật liệu ngoài trời Tecwood đang cần đến

Ngoài một số thành công chuyên dùng lót sàn tổ chức chúng tôi còn tiếp các loại nhà cửa chuyên cần đến cho nội thất các loại giàn treo ban công, bàn gỗ sồi, c tủ gỗ sồi, bàn gỗ, một số loại hoa ban công...

Đặc tính của sàn gỗ ngoài trời composite

Theo nhận định của các chuyên gia chất liệu Composite có kỹ năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C (240 độ F), và nhiệt độ thấp nhất là 30 độ C (22 độ F). Chính nhờ đặc tính này nhưng item composite có thể chống chịu nước xuất xắc, khả năng chịu nhiệt cao nên không cong vênh, co ngót giỏi mối mọt, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt thích hợp với khí hậu mưa nhiều, nóng ẩm tại Việt Nam.

Phần mặt sàn gỗ ngoài trời có độ bền rất cao, thân thương với môi trường do không chứa keo, không chứa chất độc hại hình họa hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Không bám bụi, dễ lau chùi làm sạch bằng xà phòng.Sử dụng trong trang trí nội ngoại thất lanh lợi.

bởi được làm từ nhựa mưu trí nên sàn gỗ ngoài trời chịu được áp lực cao, được ưu tiên cần dùng ở những tổ ấm có ban công rộng, thoáng, mật độ đi lại lớn.

Sàn gỗ ngoài trời composite cókiểu dáng thiên nhiên như là gỗ, có rãnh thoát nước nên không bị đọng nước. đặc biệt bề mặt có chức năng chống trơn tru trượt và không cần sơn.

chậm phai màu hơn so sánh những vật liệu khác, chống tia tử ngoại.

Bên cạnh đó sàn gỗ composite còn làm tăng thêm vẻ sang trọng của ngôi nhà, tạo không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong hộ gia đình mỗi khi hiểu sánh, ngắm cảnh giỏi vui chơi...
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top