Đặc điểm xe cho bé tập đi

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Xe tròn tập đi là vật dụng được phần lớn các bậc phụ huynh lựa chọn cho trẻ nhỏ lúc các bé được khoảng tám tháng tuổi. Bé có thể ngồi phía trong hoặc bám vào xe và tự di chuyển chân với 1 chiếc xe tập đi để chập chững những bước đi đầu tiên mà không cần tới sự trợ giúp của người lớn.

Xe-tap-di-tre-em-Combi-YA-mau-cam.jpg
Xe tập đi Combi YA màu cam

Đặc điểm nổi bật có sự khác nhau đối với mỗi sản phẩm xe tập đi cho bé giá rẻ. Xe tập đi bằng gỗ hay có thanh vịn để bé con cầm chắc và đẩy chiếc xe di chuyển, hệ thống bánh xe ma sát hạn chế trơn trượt tốt và có thể phát ra âm thanh tươi vui lúc xe vận hành. Xe tập đi bằng nhựa lại có thể điều chỉnh các mức chiều cao thích hợp với chiều cao của các bé, hệ thống bánh xe linh hoạt quay 360 độ cho phép trẻ nhỏ dễ dàng di chuyển nhiều hướng khác nhau và đặc biệt phần nệm mềm êm ái cho phép các bé thư giãn thoải mái khi vui chơi thấm mệt.

xe-tap-di-band-hoa-xanh-chicco-14401.jpg
Xe tập đi Band Hoa xanh Chicco 14401
Để hướng dẫn trẻ nhỏ tập đi an toàn, ba mẹ cần có mặt khi cho bé con dùng Xe tập đi cho bé xe gỗ tập đi cho bé. Ba mẹ nên đặt bé yêu ngồi trên xe và tập đi ở địa điểm bằng phẳng, ít có vật cản nhằm hạn chế gây tai nạn cho các bé trong quá trình sử dụng đối với những sản phẩm xe tập đi hình tròn. Nhằm hạn chế các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, không nên cho các bé dùng chiếc xe đến gần lò sưởi, cầu thang, hồ bơi, cửa trượt....
Những sản phẩm Xe tròn tập đi được cung cấp tại Babimart đều có thiết kế phong phú, kết cấu bền vững cùng mức giá hợp lý nhất. Nhà phân phối uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm, đồ dùng cho cả mẹ và bé an toàn là hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart. Gọi đến số điện thoại 04 667 45 888 hoặc truy cập website Babimart.com để nhận được những hỗ trợ tốt nhất!
 
×
Quay lại
Top