Đặc điểm trong thiết kế của xe đẩy Seebaby

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Xe đẩy Seebaby với cấu tạo tinh tế, rất nhiều tiện ích, luôn đem lại sự thư giãn cho con trong nhiều tư thế, không tốn nhiều thời gian cũng như giảm chi phí đối với mẹ. Xe đẩy được sản xuất bằng khung kim loại có khối lượng siêu nhẹ, có khả năng chịu lực tốt được trang bị những phụ kiện ví dụ như mái che rộng rãi, khoang ngồi thoải mái, bàn ăn tiện lợi dành cho con, chỗ đựng đồ... Trong việc nuôi dưỡng bé yêu, chiếc xe đảm bảo là người bạn thân thiết giúp mẹ rất nhiều..

see-qq40logo.jpg

Xe đẩy seebaby Q4
Ba mẹ có biết những chiếc xe đẩy trẻ em seebaby có các thế mạnh nổi trội hơn hẳn so với nhiều mặt hàng xe đẩy của các nhãn hàng khác. Sản phẩm có vị trí mái che hay được thiết kế bản lớn và có thể che chắn được cả nắng và mưa nhỏ, phần khung xe cứng cáp được sản xuất từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền, vị trí đệm ghế thoáng mát... Chiếc xe có thể dùng được rất nhiều tính năng, từ xe đẩy, ghế tập ăn, ghế chơi tới ghế nằm ngủ mỗi khi con chơi thấm mệt... giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi sắm đồ dùng các con.
xe-day-em-be-seebaby-t03_3_.jpg

Xe đẩy em bé Seebaby T03
Xe đẩy Seebaby được siêu thị online Mẹ và Bé Babimart cung cấp với các giá thành cạnh tranh với thu nhập kinh tế của nhiều gia đình. Khi quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào liên quan tới sản phẩm, chế độ giao hàng hay sau mua hàng, hãy nhấc điên thoại và liên lạc tới số Hotline (04 667 45 888) và (08 668 58 582) để nhận được trả lời.
4
 
×
Quay lại
Top