Đặc điểm nổi bật của modem wifi internet cáp quang Viettel băng tần kép

seotrust001

Thành viên
Tham gia
5/12/2016
Bài viết
0
Đặc điểm nổi bật của modem wifi internet cáp quang Viettel băng tần kép
Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu truy cập internet chất lượng cao mà nhà mạng Viettel đã cung cấp thêm modem wifi băng tần kép cho khách hàng khi đăng ký sử dụng cáp quang Viettel với mức giá thành nhiều ưu đãi.
Xem thêm: Cáp quang Viettel
So với các sản phẩm thông thường, modem wifi băng tần kép được nhà mạng Viettel tung ra thị trường đảm bảo về chất lượng đường truyền mạnh mẽ, ổn định hơn, không xảy ra tình trạng giật, khả năng truyền dữ liệu thông tin lớn, hỗ trợ đồng thời nhiều người dùng kết nối tại một thời điểm. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được đặc điểm nổi bật mà modem wifi internet cáp quang Viettel băng tần kép sở hữu bạn nhé!
Xem thêm: Lắp đặt cáp quang Viettel

Xóa bỏ mọi giới hạn về kết nối
Tốc độ đường truyền của modem wifi băng tần kép do nhà mạng Viettel triển khai có thể đạt đến 867Mbps tại băng tần 5Ghz đối với độ rộng kênh là 80Mhz. Con số này cao gấp khoảng 3 lần so với công nghệ chuẩn wifi cũ; trong khi đó, khi sử dụng băng tần 5Ghz tốc độ lý thuyết thậm chí có thể đạt 6.77Gbps, tương ứng gấp 11.5 lần chuẩn cũ. Từ đây, thiết bị modem wifi băng tần kép góp phần đắc lực trong quá trình chuyển đổi các ứng dụng trong đời sống cũng như kinh doanh lên trên nền tảng điện toán đám mây hay IoT.
Nhờ vào việc ứng dụng modem wifi băng tần kép khi cung cấp dịch vụ internet cáp quang Viettel đến khách hàng mà nhà mạng đã có khả năng xóa bỏ hoàn toàn mọi giới hạn kết nối.
Không chỉ thế, modem wifi internet cáp quang Viettel băng tần kép còn giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí trong quá trình sử dụng. Vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ đến nhà mạng Viettel để được hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang và trang bị modem wifi băng tần kép hiện đại ngay thôi!
cap-quang-viettel1_bb389647d99e47338b9bdfdfbb915e6f_grande.jpg



Tích hợp thêm một băng tần mới, dung lượng lớn hơn
Nếu như các modem wifi cũ băng tần chỉ là 2.4Ghz thì modem băng tần kép được tích hợp thêm một băng tần mới(5Ghz. Từ đây chắc chắn sẽ hạn chế các vấn đề liên quan đến tắc nghẽn đường truyền tín hiệu, nhiễu sóng… Tất cả các thiết bị điện tử đời mởi đều có thể tự động kết nối với băng tần kép của modem này.
Thế hệ modem hỗ trợ cả hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz được đánh giá với một cửa ngõ mới giúp người dùng có thể truy cập vào mạng internet thật dễ dàng, nhanh chóng khi băng tần 2.4Ghz truyền thống gặp sự cố. Đơn giản hơn chúng ta có thể hình dùng modem wifi internet cáp quang Viettel băng tần kép là hai con đường song song mà các phương tiện tham gia giao thông sẽ đi ở hailafn đường để giảm thiểu tình trạng ùn tắc.
Xem thêm: Tổng đài cáp quang Viettel
PHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 01693927877 - 0962424462
Email:capquangviettel247@gmail.com
 
×
Quay lại
Top