Đặc điểm ghế nằm gội đầu cho trẻ và lý do nên mua

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
ghế nằm gội đầu là đồ dùng được nhiều ba mẹ chọn mua để thay thế cho những cách thức gội đầu truyền thống mà mẹ vẫn dùng (ẵm bé nằm ngửa và gội đầu trong chậu hoặc ngay dưới vòi xả nước). Dùng ghế gội đầu, con được đảm bảo tư thế nằm thoải mái nhất, các bé có thể kết hợp gội đầu và thư giãn mà các mẹ hoàn toàn không phải lo nước gội đầu hoặc dầu gội bắn vào mắt, vào tai, vào cổ trẻ khiến trẻ sợ hãi. ghe goi dau tre em

ghe-goi-dau20.jpg

Ghế gội đầu cho em bé
Nhằm đảm bảo độ bền chắc và an toàn tối đa cho bé yêu, bố mẹ nên thường xuyên kiểm tra những chi tiết của sản phẩm ghế gội đầu trẻ em tphcm. Sản phẩm có chức năng được dùng để gội đầu cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh có thể sử dụng ghế cho trẻ nhỏ nằm chơi, xem phim hay xem sách và không nên dùng ghế với những mục đích khác. Tránh làm rơi vỡ hoặc va đập chiếc ghế, dễ làm sản phẩm bị vỡ và hỏng hóc.
Cần hạn chế va đập, tránh rơi vỡ có thể làm ghế bị nứt, vỡ bởi những chiếc ghế gội đầu cho trẻ đều sử dụng chất liệu nhựa cứng an toàn. Bên cạnh đó, không để các bé có mức cân nặng vượt quá mức tải trọng nằm trên ghế có thể khiến chiếc ghế bị gãy, hỏng. Chiếc ghế dễ hỏng hóc nếu để sản phẩm ở những nơi ẩm thấp hoặc để dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.
 
×
Quay lại
Top