Đặc điểm 3 loại răng sứ kim loại phổ biến nhất trong làm răng sứ

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hồi răng đã mất hiệu quả được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.Răng sư có 3 loại răng sứ kim loại được sử dụng phổ biến nhất. Nhưng không phải người dùng nào cũng biết được.Cùng tìm hiểu đặc điểm của 3 loại răng sứ này để phân biệt được chúng nhé.
Răng sứ kim loại có những loại nào?
- Răng sứ kim loại thông thường: Có cấu tạo khung sườn làm bằng hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Bên ngoài khung sườn kim loại được phủ một lớp sứ trắng.

- Răng sứ kim loại quý: Có cấu tạo khung sườn làm bằng kim loại quý, đắt tiền như vàng , Plantin hay pallatium. Bên ngoài khung sườn là lớp men phủ sứ trắng.

rang-su-kim-loai-3.png

Bọc răng sứ kim loại có phần sườn bằng hợp kim hoặc kim loại quý

- Răng sứ hợp kim: Loại răng này được nhiều người sử dụng và nó có chi phí phù hợp và độ bền tương đối. Tiêu biểu là răng sứ Titan. có cấu tạo khung sườn là hơp kim Niken – Crom – Titan, và thành phần quan trọng nhất là hợp kim Titan. Bên ngoài khung sườn là lớp phủ sứ trắng giống men răng thật.Các bạn có thể tham khảo bài viết: Bọc răng sứ titan có tốt không

Đặc điểm của từng loại răng sứ kim loại
♦ Răng sứ kim loại thông thường
Răng sứ kim loại thường khá giống với răng thật, nhưng tính thẩm mỹ không được tốt cho lắm chỉ dùng cho các răng bên trong. Tuy nhiên loại răng này có nhược điểm là độ bền không cao sau một thời gian sử dụng thì có viền đen ở cổ chân răng. Vì môi trường răng miệng

%C4%90%E1%BB%99-b%E1%BB%81n-c%E1%BB%A7a-r%C4%83ng-s%E1%BB%A9-titan-1.jpg

Bọc răng sứ kim loại Titan có độ bền khá cao.

Răng sứ quý kim
Dòng răng sứ này có thể khắc phục được những nhược điểm của 2 loại răng sứ còn lại như tính bền chắc, không kích ứng và gây đen cổ răng. Nhưng nó có giá thành rất cao. khiến người dùng phải e rè. bạn có thể tham khảo giá qua bài viết : bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền.

Răng sứ hợp kim Titan
Trong cấu tạo của răng sứ có chứa titan nên trọng lượng của răng nhẹ và có độ bền rất cao. Chất liệu titan được chứng minh là có tính tương hợp sinh học tốt, không gây phản ứng với cơ thể người.

Bọc răng sứ kim loại dù bạn chọn lọai nào đi nữa. Bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Vì tay nghề của bác sỹ ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả và độ bền lâu của răng sứ sau khi phục hình.

Nha khoa Kim là địa chỉ Nha khoa uy tín hội tụ rất nhiều bác sỹ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, phục hình cho răng của bạn. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sỹ thực hiện mài răng chuẩn xác, đường mài ngọt, giúp việc bọc răng sứ hiệu quả và thẩm mỹ cao.



Mọi băn khoăn về răng sứ kim loại hoặc các vấn đề liên quan, bạn vui lòng liên hệ số 1900.6899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé.
Nguồn : https://bacsiranghammat.vn/rang-su-kim-loai-nhung-thong-tin-co-ban-nhat-ban-can-biet.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top