Đá Thạch Anh Tóc Tím Viên Đá Của Sự Phúc Lành

giabaoqtkd

Thành viên
Tham gia
2/1/2023
Bài viết
2
Đá thạch anh tóc tím là một loại đá khan hiếm ở trong giới Thạch Anh. Được hình thành và có kết cấu tinh thể hình que, kim nên nhìn từ phía ngoài chúng y như các cọng tóc vì thế người ta đặt tên cho nó là thạch anh tóc tím. Sở hữu trong mình màu tím mộng mơ, cùng ánh sáng lấp lánh thu hút nên rất được nhiều người yêu thích. Chúng được xem là biểu tượng của tình yêu và sự sang trọng. Vậy công dụng của loại đá này như thế nào? Các loại mệnh hợp để sở hữu loại đá này gồm những ai? Hãy cũng Phong Thủy Ngọc An tìm hiểu thêm về loại đá này nhé!

Thạch anh tím nguyên bản với mái tóc màu tím Thạch anh tím được khai thác ở một số nước như Ấn Độ, Myanmar, Nga, Trung Quốc nhưng số lượng không lớn. Do đó, thạch anh tím thô khi được khai thác thường được đập nhỏ và sử dụng để chế tác các đồ trang sức như vòng tay, nhẫn, dây chuyền… và rất có giá trị trên thị trường hiện nay.

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ THẠCH ANH TÓC TÍM

Đá thạch anh tóc tím không chỉ mang trong mình màu sắc đặc biệt mà còn đa dạng về công dụng và ý nghĩa. Vói ánh tím rực rỡ mang đến cho chủ sở hữu những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, công việc, mối quan hệ như:

ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA CHỦ NHÂN

Tóc Tím sẽ giúp cho người dùng có năng lượng dồi dào, làm tăng sức đề kháng và sinh khí cho con người.

Đẩy lùi bệnh tật và giúp người dùng thoát khỏi sự mệt mỏi

Là thần dược hỗ trợ và điều trị bệnh trầm cảm và tự kỷ ở trẻ nhỏ, cải thiện được tình trạng tâm lý cho trẻ trong độ tuổi phát triển, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi đặt Đá trong môi trường có năng lượng xấu hoặc môi trường độc hại sẽ tăng cường được hệ miễn dịch. Chẳng hạn, để trên bàn làm việc sẽ giúp người sử dụng bớt mỏi mắt. Giảm được tác động của bức xạ máy tính lên da.



Xem chi tiết tại: https:/ phongthuyngocan.com/blog/da-thach-anh-toc-tim-vien-da-cua-su-sang-trong-an8Jk6rt.html
 
×
Quay lại
Top