Da khỏe sẽ giúp trắng da, đúng hay sai?

trueorfalse1234

Thành viên
Tham gia
13/3/2012
Bài viết
1
Như tiêu đề mình đã đề cập, có nhiều phương pháp làm trắng da nhưng liệu có ai nghĩ rằng có thể làm cho da khỏe mạnh lên để có thể có được làn da trắng hồng tự nhiên không?
;)
Mình xin trả lời luôn nhé, điều đó hoàn toàn có thể, đó là phương pháp trị liệu trắng hồng đa tác dụng :eek:

Trị liệu trắng hồng đa tác dụng là phương pháp làm trắng không lột tẩy mà dựa trên quy tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích bề mặt da trở nên hồng hào một cách tự nhiên.

Phương pháp này sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm của Đông dược như vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, ngân hạnh, cỏ đuôi chuột, quy tử, quả mỹ hạnh... Các loại thảo mộc này khi thẩm thấu vào da sẽ phát huy tác dụng và làm cho làn da khỏe với cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong, bề mặt da cũng sáng trắng và mịn hơn.

tranghongsmiler.jpg


:KSV@03:
Đặc biệt, do các loại dược liệu này có tác dụng tăng cường sự đàn hồi của hệ thống collagen nên lỗ chân lông sẽ co chặt lại và se khít hơn. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là không phù hợp với những người có làn da quá tối màu mà lại muốn trở nên trắng tinh. Bởi đây là một quá trình tác động tự nhiên nên cần sự lâu dài và cũng chỉ nên tác động đến một giới hạn nhất định. Các bạn hãy tìm hiểu thông tin rồi thử phương pháp làm trắng da này xem nhé
có ý kiến gì về lam trang da cùng bàn luận nhé
 
×
Quay lại
Top