Đã có ai cắt mí mắt chưa cho em xin review?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Tôi tên Hoàng Oanh, năm nay đã 28 tuổi và đã sinh được 2 bé gái.Mắt của tôi giờ lớn tuổi rồi nên có da chùng ở mắt,mỡ bọng mắt nhiều nên tôi muốn đi cắt ní mắt để cải thiện tình trạng này của mính.Tôi muốn hỏi là đã có ai cắt mí mắt chưa cho tôi review với vì tôi sợ đau lắm.

Image-956987414-ExtractWord-0-4110-5744-1487824204.jpg


Chào bạn,mình đã từng đi cắt mí mắt rồi nè,nên sẵn tiện đây cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm đến bạn đây.Bạn theo dõi bài viết sau để nhận được nhiều thông tin từ mình nhé.

Cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc hiện nay đang là 2 phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả nhất. Trong đó, cắt mí mắt ngoài việc tạo hình mắt hai mí to tròn ra thì nó còn khắc phục tình trạng sụp mí mắt.

>>>Xem thêm tại đây: giá dịch vụ cắt mí mắt

Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng. Theo đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành một đường rạch mổ nhỏ tại vị trí mi mắt trên, dựa vào đó để loại bỏ đi một phần da dư và mỡ thừa, sau đó tạo hình nếp mí mắt cân xứng.

Và loại bỏ mỡ ở mí mắt và da chùng,vì vậy mà phương pháp này được cho là thích hợp với những ai có độ tuổi trên 30. Đây là độ tuổi bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa,và độ tuổi của bạn là bắt đầu lão hóa rồi đó.

Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng có thể thực hiện bình thường nhé,cứ mắt không đẹp,mắt một mí,có bọng,da chùng thì cứ làm đẹp cho mình là được rồi,như mình đây mắt một mí nên cũng tìm đến cắt mí mắt đây nè.

Image-ExtractWord-2-Out-8655-1-7648-7530-1487824204.jpg


Thực tế hiện nay có rất nhiều người lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt,và nhận được kết quả sau thẩm mỹ là vô cùng mỹ mãn.Nếu bạn muốn thực hiện thì có thể đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

>>>Xem thêm nhé: diễn đàn cắt mí mắt

Mình đã cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rồi nè,bác sĩ Hùng cắt mí mắt rất đẹp và vô nếp đàng hoàng,không để lại vết sẹo nào cả,mà cũng không đau đâu nè,nên bạn cứ yên tâm.

Khi thực hiện cắt mí,bạn sẽ được tiêm thuốc tê nên trong quá trình thực hiện sẽ không có cảm giác đau đớn,bác sĩ Hùng thực hiện cắt mí không xâm lấn đến các vùng xung quanh nên rất yên tâm.

Mà kết quả sau khi cắt mí là mỹ mãn luôn,mắt mình thành mắt hai mí,trông mắt rất tự nhiên,nó như là thật vậy.Mình nhìn rất thích và rất là hài lòng về kết quả này lắm luôn đó.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ để tư vấn về tình trạng của bạn,và khi đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất để loại bỏ nhược điểm trên mắt của bạn.

Image-ExtractWord-5-Out-7787-1-6143-3110-1487824204.jpg


>>>Xem thêm chi tiết hơn nhé: phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên

Trước khi cắt mí mắt, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt để không có đau đớn xảy ra trong suốt quá trình làm đẹp. Nếp mí mắt mới sẽ được tạo thành trùng khớp với nếp gấp cơ nâng mi, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Việc cắt mí mắt có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, kỹ thuật cắt mí và tay nghề bác sĩ rất quan trọng.Nếu chuyên gia thẩm mỹ thực hiện đúng theo các quy trình thì kết quả cắt mí mắt rất hiệu quả và an toàn.

Hiện tại Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi CỰC LỚN,CỰC SỐC lên đến 50% chi phí cắt mí,vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng ký đi nhé để nhận được ưu đãi lớn lắm nha.

Bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng qua số hotline 0933 001 300 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn tình trạng của bạn,và giá cả cắt mí mắt cụ thể nhất cho bạn nhé.

>>>Xem thêm tại đây nhé: cắt mí mắt eyelid
 
×
Quay lại
Top