Cuốn sách “vàng”: Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp

soflcenter

Thành viên
Tham gia
4/4/2019
Bài viết
1
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu đến bạn cuốn sách Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp - đây là cuốn sách “chất lượng vàng” mà bạn nên tham khảo trong quá trình học ngữ pháp tiếng Hàn.
Trang chủ :trungtamtienghan.edu.vn
ngu-phap-tieng-han-thong-dung-so-cap-ebook.jpg

Cuốn ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp
Thông tin về đầu sách

Tên sách: Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp

Đơn vị phát hành: MCBooks

Biên soạn: Tiến sĩ ngôn ngữ Hàn Quốc Ahn Jean - myung, Lee Kyung - ah, Han Hoo - young

Biên dịch: Trang Thơm.

Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức

Nội dung cuốn sách Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp

- Cuốn sách này tổng hợp những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình ở trình độ sơ cấp mà bạn có thể bắt gặp trong đời sống hàng ngày trên đất nước Hàn Quốc. Cuốn sách phù hợp với những người bắt đầu làm quen với tiếng Hàn.

- Bộ sách cung cấp đầy đủ toàn bộ chủ điểm và cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn trình độ sơ cấp. Nội dung phân biệt chi tiết vào những điểm khác nhau của các ngữ pháp tương tự nhau, giải thích cặn kẽ sự khác nhau giữa các cấu trúc tương đồng của ngữ pháp Hàn Quốc.

- Ở mỗi bài học tác giả đều đưa ra rất nhiều ví dụ cụ thể, gần gũi với thực tế để người học có thể dễ dàng học và vận dụng vào giao tiếp thực tế.
6-cau-truc-ngu-phap-tieng-han-trinh-do-so-cap-tinnuochan-com-1.jpg

Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp và những điều cần biết

Điểm mạnh:

- Cung cấp đầy đủ kiến thức cho người học tham gia vào kỳ thi năng lực tiếng Hàn Topik
Bộ sách cung cấp các chủ điểm ngữ pháp và cấu trúc xuất hiện trong kỳ thi TOPIK sơ cấp trình độ 1, 2 và trung cấp trình độ 3, 4. Các cấu trúc ngữ pháp và phần luyện tập được thiết kế phù hợp cho việc luyện thi TOPIK

- Sách có rất nhiều ví dụ giúp bài học trở nên sống động, tạo tâm lý thoải mái khi học tập, giảm bớt sự nhàm chán mà còn chỉ rõ các dùng đúng ngữ pháp trong từng tình huống cụ thể. Bạn cũng hoàn toàn có thể ứng dụng ngay các ví dụ này khi trò chuyện trong cuộc sống hàng ngày.

- Sách có hình thức bắt mắt, thu hút
Không chỉ có phần nội dung chất lượng mà hình thức của bộ sách cũng là một điểm cộng tuyệt vời để bạn lựa chọn. Được trình bày một cách khoa học, màu sắc đẹp mắt, hình ảnh minh họa sinh động, chữ in rõ ràng, bộ sách sẽ mang lại cho người học những trải nghiệm tuyệt vời.

- Ứng dụng nghe tiếng Hàn kèm theo sách
Sách CD kèm theo các bài nghe, giọng đọc rõ ràng và chuẩn xác do người bản ngữ thu âm. Các bài luyện tập giúp phát âm, luyện nghe ngữ pháp có nội dung thực tế, kinh hoạt, được sắp xếp từ khó đến dễ giúp người học luyện tập và ôn tập dễ dàng. Sách có cả một ứng dụng trên điện thoại di động giúp bạn có thể học ngữ pháp tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi mà không bị hạn chế thời gian, không gian.

Điểm hạn chế:

Cuốn sách có điểm hạn chế duy nhất là chưa có bộ sách Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng cao cấp, vậy nên những bạn muốn học nâng cao ở trình độ trung - cao cấp hoặc cao cấp sẽ khó khăn trong việc tìm hiểu kiến thức.

Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng sơ cấp được nhiều người bình chọn là cuốn sách chất lượng vượt trội so với các cuốn sách cùng chủ đề trên thị trường. Hàn Ngữ SOFL chúc bạn học tiếng Hàn hiệu quả và tiến bộ với cuốn sách này.
 
×
Quay lại
Top