Cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012 [Ebook] [DOWNLOAD]

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Bộ GD-ĐT vừa công bố phiên bản mới nhất cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2012”. Đây là cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2012" được cập nhật ngày 30/3/2012 có bổ sung mức học phí của các trường ngoài công lập và bổ sung ngành Kinh doanh quốc tế của trường ĐH Ngoại thương vừa mới được giao mở ngành. Phiên bản này thay thế cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2012" trước đây.

KenhSinhVien.Net-nhungdieucanbietvetuyensinhdaihoccaodang2012-7b24d.jpg

Năm 2012 Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ tổ chức biên soạn và phát hành tài liệu phục vụ công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2012. Các thông tin này do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2012” cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trong toàn quốc như: Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; Bảng kí hiệu các đối tượng ưu tiên; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi; Danh sách các trường đại học, cao đẳng không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo để xét tuyển; Những thông tin tuyển sinh của các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường.

Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, điều kiện dự thi, các chương trình đào tạo,... thí sinh tham khảo tại địa chỉ website của từng trường.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2012” giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành dự thi phù hợp với sở trường, nguyện vọng và năng lực học tập của mình. Toàn bộ nội dung cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2012” được đăng tải trên trang thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo https://www.moet.edu.vn.

Nội dung chi tiết trong tệp đính kèm./.


Cùng chia sẻ cho bạn bè, người thân mình đang học lớp 12 để cập nhật những thông tin kịp thời cho kỳ tuyển sinh tới nhé [you]!!!

Kênh Sinh Viên
 

Đính kèm

  • NDCB_30_03_2012_NEW.zip
    1,5 MB · Lượt xem: 664
có quyển này thì hay quá ^^
 
mới ra phiên bản mới, các bạn vào download về cập nhật lại nha
 
gửi về cho thèn em
 
cái này tốt mà có ích lém đê:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
thanks pạn nhiều nhá
 
năm sau ac nhớ post tiếp mí cái này nhaz
lúc đó em sắp lên thớt oy:KSV@19:
 
×
Quay lại
Top