Cuối năm trang trí nhà thế nào để nhiều lộc?

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Càng về cuối năm, dường như guồng quay cuộc sống của con người càng trở nên gấp gáp. Mọi người tranh thủ từng phút giây phút giây một tận tụy làm việc và cống hiến để có được cuối năm bội thu. Cảm giác như chiếc đồng hồ những ngày cuối năm ngày càng quay vô cùng vội vã. Mọi phút giây đều được chiêm ngắm và tận dụng từng chút một.

Với riêng bạn, bạn đã làm những gì để cuối năm bội thu những thành quả. Tất nhiên là chăm chỉ làm việc rồi đúng không nào? Tuy nhiên bạn đừng quên một việc vô cùng quan trọng, đó chính là trang trí nhà cửa. Trong việc trang trí này nhà bạn không chỉ đẹp mà còn phải hài hòa phong thủy nữa, như thế mới mang lại được nguồn năng lượng tích cực cho nhà và đón những may mắn cuối cùng trong năm.

Thay mới một vài đồ vật nội thất

Nếu một không gian không có nhiều sự thay đổi thì chắc chắn nguồn năng lượng bên trong căn phòng đó cũng sẽ trì trệ và năng lượng của người sống trong phòng cũng không thể nào mà tích cực được. Vì vậy hãy bắt đầu với việc làm mới rem vai gia re , thảm trải sàn, đèn trang trí và một vài phụ kiện nội thất khác.

xrem_cua_dep.jpg.pagespeed.ic.DeoLGcRPS8.jpg

Cuối năm trang trí nhà thế nào để nhiều lộc?
Việc thay đổi này không tốn kém quá nhiều tiền của bạn mà trái lại nó lại mang đến những thay đổi vô cùng tích cực. Một chiếc rèm cửa, rèm phòng tắm giá rẻ mới mẻ giúp bạn đón được những luồng gió mới, những tia năng mới và cả một bầu trời không khí mới. Chính vì vậy đừng ngần ngại thay đổi điều này bạn nhé!

Thay đổi màu sắc

Bạn có biết màu sắc là ngôn ngữ có sức mạnh kinh khủng nhất mạnh mẽ nhất với khả năng truyền tải thông điệp vô cùng hiệu quả. Vậy thì tại sao, một không gian quan trọng như nhà của bạn lại không bắt đầu với sự thay đổi tuyệt vời từ màu sắc nhỉ. Đó chính là món quà tuyệt vời giành cho bạn đó.

Trong nhà bạn hiện đang có những màu sắc gì, chúng đang xuất hiện ở những vật dụng nào. Ngày ngày nhìn ngắm nó bạn có cảm thấy quá thân thuộc và có phần nhàm chán không. Hãy mạnh dạn thay đổi màu sắc trên rèm cửa, màu sắc của chậu hoa, màu sắc của thảm chùi chân, màu sắc của bộ ấm chén hay thậm chí táo bạo hơn thay đổi màu săc của cả bức tường.

Hãy cứ làm đi, có điều gì là không thể chứ?

R%C3%A8m_v%E1%BA%A3i_tr%E1%BA%AFng1.jpg

Cuối năm trang trí nhà thế nào để nhiều lộc?
Dọn dẹp và bỏ đi những vật dụng không cần thiết

Giữ quá nhiều đồ vật đã hỏng cũ hoặc không dùng nữa trong nhà theo khoa học phong thủy đây là việc làm sai lầm và cần được thay đổi. Hãy giành một ngày chủ nhật trọn vẹn để bạn trực tiếp dọn nhà. Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng mà phát hiện ra rằng có những đồ vật đã quá cũ không còn dùng đến nhiều năm và nếu cứ để đó thì nó vẫn mãi ở đó không thể làm được gì, không thể khác đi mà càng ngày càng chật chỗ.

Hãy bỏ những đồ đạc không cần thiết ấy đi nhé, lắp rèm cửa đẹp giữ cho nhà mình thông thoáng và tinh gọn nhất có thể. Bạn sẽ thấy cuộc sống và con đường cuối năm của bạn thông thoáng và thăng tiến hơn.
 
×
Quay lại
Top