Cưới 4 bà vợ trong một đêm

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Một người đàn ông Ả Rập đã cưới 4 người vợ cùng một lúc để chứng minh cho bà vợ cũ thấy rằng, không phải không có ai thèm cưới ông ta.

t412874.jpg

Đại gia dầu mỏ đã cưới 4 bà vợ trong một đêm.

Người đàn ông (không tiết lộ danh tính) đã ly dị người vợ cũ của mình cách đây vài tháng, sau nhiều mâu thuẫn vợ chồng mà cả hai cho là không thể giải quyết.
Sau khi ly dị, cô vợ trẻ đã tuyên bố thẳng thừng với người đàn ông rằng, loại người như anh ta sẽ không bao giờ có thể lấy được vợ. Điều này khiến anh ta tức giận và tìm cách chứng minh cô vợ đã đánh giá sai về chồng mình.
“Tôi đã thề với cô ấy rằng tôi sẽ kết hôn với 4 người phụ nữ trong cùng một đêm”, người đàn ông ‘4 vợ’ cho biết.
Anh chàng này cũng là một đại gia dầu mỏ ở Asir, Tây Nam Ả rập Xê út nên việc tìm một vài bà vợ cũng không đến nỗi khó. Sau vài tháng tìm kiếm, bỏ ra khoảng 22.000 USD, anh này đã tìm được 4 người phụ nữ chịu cưới mình.
Cuối cùng, lễ cưới của một chú rể và 4 cô dâu cũng đã diễn ra sau khi người đàn ông chi tất cả 24.600 USD. Sau khi hay tin này, cô vợ cũ của người đàn ông này đã chọn cách giữ im lặng.
Theo luật của Hồi giáo, một người đàn ông có thể có 4 vợ cùng một lúc, luật lệ này đã làm tăng chế độ đa thê ở những đất nước vùng Vịnh giàu có này. Khu vực này cũng là điểm nóng về tình trạng ép hôn trẻ vị thành niên. Các tổ chức nhân quyền thế giới đã kêu gọi chính quyền các nước khu vực Ả rập bãi bỏ luật cho phép trẻ em được kết hôn dưới tuổi vị thành niên, nhưng cho đến nay, tình trạng này vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
An Bình
Theo Emirates247/DV​
 
Cái này là cưới vì tiền chứ đâu phải vì tình.Ông này cưới xong bà vợ cũ cười hả hê :KSV@09:
 
Sướng hay khổ?
 
điên nặng oy
 
uoc j minh dc nhu anh ay :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top