Cuộc thi "Tìm kiếm CEO tương lai" lần thứ 7

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Kế thừa sự thành công của chương trình Tìm kiếm CEO tương lai được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, tới nay Tìm kiếm CEO tương lai đã 6 lần được vinh hạnh đồng hành cùng các bạn sinh viên trên toàn miền Nam. Chương trình đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học và mang lại những giá trị dài hạn cho giới trẻ.

cuoc-thi-tim-kiem-ceo.jpg

Bước vào năm 2017, Đoàn khoa Quản trị - đơn vị trực thuộc Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP.HCM – quyết định tiếp tục tổ chức Tìm kiếm CEO tương lai lần thứ 7 với mong muốn tạo ra môi trường để sinh viên thể hiện tài năng lãnh đạo đồng thời là dịp để các bạn học hỏi, rèn luyện kiến thức về kinh tế, chính trị, xã hội. Với chủ đề “The Innovators – Những nhà cách tân, cuộc thi mong muốn sẽ trở thành người tiên phong trong việc nắm bắt những xu thế kinh tế và mở ra một hướng đi mới sáng tạo cho các bạn sinh viên trên toàn miền Nam.

Với hi vọng mang đến một sân chơi quy mô, bổ ích để các bạn sinh viên có khát vọng làm chủ bản thân, Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần 7 – Năm 2017 tiến hành lên kế hoạch tổ chức chương trình gồm 4 hoạt động chính:

Hoạt động 1: Hội thảo Góc nhìn CEO: Kinh doanh thời công nghệ (11/02/2017)

Ngày 11/02 vừa qua, hội thảo Góc nhìn CEO đã diễn ra với chủ đề chính liên quan đến công nghệ trong kinh doanh. Trên thực tế, Công nghệ đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cách doanh nghiệp. Với tầm nhìn phát triển những tài năng lãnh đạo tương lai, hội thảo với sự tham gia của các CEO thành công nhờ công nghệ đã cho các bạn sinh viên cái nhìn rõ nét hơn về áp dụng công nghệ trong kinh doanh, hiệu quả của điều đó với sự tăng trưởng của một Doanh nghiệp và thậm chí là sự phát triển của mỗi cá nhân.

Hoạt động 2: Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần thứ 7 (20/02/2017 – 28/04/2017)

Cuộc thi gồm 3 vòng:
  • Vòng 1: Tài năng trong tổ chức (bao gồm phần thi Online, Kĩ năng, Đấu loại trực tiếp và Phỏng vấn cá nhân) (20/02/2017 – 03/03/2017)
  • Vòng 2: CEO thời công nghệ (gồm phần thi Teambuilding, Ý tưởng Công nghệ, Đấu giá ý tưởng và Báo cáo hoạt động) (04/03/2017 – 20/04/2017)
  • Vòng 3: Kinh doanh đa văn hóa , các thí sinh sẽ tranh tài với nhau tại đêm chung kết cuộc thi. (28/04/2017)
Tổng giải thưởng là 250 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, kỉ niệm chương và các khóa học có chất lượng, … hướng đến các bạn trẻ là sinh viên của tất cả các trường đại học trên toàn miền Nam. Ngoài ra cuộc thi quy tụ những ban giám khảo là các anh chị CEO của các công ty hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn sẽ tìm ra những sinh viên xuất sắc và có tố chất là một CEO trong tương lai.

Hoạt động 3: Đấu giá ý tưởng (vòng 2)

Đây là một sự kiện lớn nằm trong chuỗi phần thi của vòng 2, trong phần thi này các nhóm sẽ trình bày ý tưởng của nhóm mình và cố gắng thuyết phục nhà đầu tư mua ý tưởng của nhóm. Phần thi này cũng chính là một sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên và đặc biệt là có sự góp mặt của các CEO thuộc các công ty hàng đầu Việt Nam, đóng vai trò là ban giám khảo cho phần thi này.

Hoạt động 4: Đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm CEO tương lai lần thứ 7 ( 28/04/2017)

Những sinh viên xuất sắc nhất được chọn từ vòng 2 sẽ tiếp tục tranh tài để tìm ra CEO tương lai. Vòng thi sẽ là trải nghiệm khó quên cho các thí sinh khi được tham gia những thử thách về Môi trường kinh doanh toàn cầu và đa văn hóa do giám khảo khách mời là các anh chị CEO đặt ra. Ngoài ra thì đêm chung kết còn tạo một dấu ấn về cuộc thi cho tất cả các bạn sinh viên, một lần nữa khẳng định chương trình Tìm kiếm CEO tương lai chính là một sân chơi để các bạn sinh viên trên toàn miền Nam thử sức mình trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay.

Cuộc thi hân hạnh được tài trợ, phối hợp, bảo/hỗ trợ bởi:
  • Tài trợ vàng: Thương hiệu Trà Phúc Long
  • Tài trợ bạc: Viện đào tạo Quản trị kinh doanh trực tuyến Mana - một thương hiệu trực thuộc hệ sinh thái giáo dục trực tuyến Kyna Group.
  • Tài trợ hỗ trợ: Hệ thống bán lẻ ĐTDĐ Hnammobile
  • Đơn vị bảo trợ công nghệ: ShopPro+ - giải pháp thương mại điện tử bền vững cho cá nhân, doanh nghiệp
  • Bảo trợ truyền thông: EBIV, Thế giới bản tin (www.thegioibantin.com)
  • Hỗ trợ truyền thông: Doanh nhân Sài Gòn, Tuổi trẻ, Tomorrow Marketers, Kênh Sinh Viên, SCommunications
  • Trường Đại học đồng hành: ĐH Cần Thơ, ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngân Hàng, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Công Nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ms. Nguyễn Thị Tấn Triều – Ban Truyền thông
Tìm kiếm CEO tương lai – Đại học Kinh tế TP.HCM
279 Nguyễn Tri Phương, Q10, TP.HCM

Mobile: 0933 823 121
Fanpage: https://www.facebook.com/timkiemceo
Website: https://timkiemceo.vn
Email: timkiemceotuonglai@gmail.com
 
Giữa bối cảnh công nghệ đang là xu hướng thịnh hành toàn cầu, thế hệ người trẻ nói chung và các bạn sinh viên Việt Nam nói riêng hiển nhiên không thể đứng ngoài vòng xoáy thời sự này. Nền công nghiệp kỹ thuật trên thế giới đã có những bước dịch chuyển rất lớn với nhiều phát minh ấn tượng nhằm áp dụng công nghệ vào việc phục vụ cho lợi ích con người, môi trường Việt Nam vì lẽ đó mà cũng đang từng bước đổi mới.
 
×
Quay lại
Top