Cuộc thi TGM Trainer Audition 2012 – Thử Thách Đam Mê

kiimtuyen512

Thành viên
Tham gia
28/9/2011
Bài viết
3
Logo-trainer-audition.png
Dành cho các bạn trẻ từ 21 tuổi trở lên có khao khát trở thành TRAINER​
Là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bản thân với những khóa đào tạo mang tính hiện tượng và những đầu sách bán chạy nhất, cùng hoài bão “Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn”, TGM luôn nỗ lực không ngừng nhằm tìm kiếm những con người có TÂM và TÀI để đồng hành cùng TGM chinh phục hoài bão. Chính vì thế, nếu bạn thật sự có đam mê và khao khát cháy bỏng:

  • Được chia sẻ kiến thức và hiểu biết của mình đến các bạn trẻ giúp đánh thức và phát huy tiềm năng trong họ.
  • Truyền cảm hứng cho thính giả qua những bài diễn thuyết và cách sống của chính mình để tạo nên sự khác biệt trong cuộc đời của họ
  • Trở thành Chuyên gia đào tạo trong những khóa học phát triển bản thân hàng đầu Việt Nam.
  • Nếu thật sự là vậy, bạn đang sở hữu trong tay một nửa tấm vé để đồng hành với TGM. Nửa tấm vé còn lại phụ thuộc vào nỗ lực của chính bạn để vượt qua TGM Trainer Audition 2012, cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng để trở thành Trainee của TGM.

Khi trở thành Trainee của TGM, bạn sẽ được tham giao vào chương trình Đào tạo và Phát triển Trainer được thiết kế dựa trên nền tảng kinh nghiệm của TGM, tham khảo mô hình đào tạo chuyển tiếp từ Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo hàng đầu khu vực – Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG). Chương trình bao gồm 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Thử thách
- Bạn sẽ được kí thỏa thuận đào tạo 3 tháng làm việc với vị trí Trainee (tương đương một công việc part-time).
- Trong suốt 3 tháng, bạn liên tục rèn luyện mình trong các hoạt động trao dồi kiến thức, thảo luận chất vấn, rèn luyện kỹ năng diễn thuyết, kềm cặp trực tiếp với mô hình Mentor – Mentee bởi các Chuyên gia đào tạo hàng đầu của TGM hiện nay.
- Trong suốt thời gian rèn luyện, bạn phải vượt qua những kì kiểm tra đánh giá năng lực. Sau 3 tháng, nếu bạn được đánh giá xuất sắc về năng lực, thái độ, tiềm năng phát triển, cái TÂM nghề nghiệp sẽ được kí thỏa thuận 3 tháng tiếp theo và bước và giai đoạn 2.

Giai đoạn 2: Thử thách gấp bội
Đây là giai đoạn quyết định sự nghiệp Trainer của bạn ở TGM. Ở giai đoạn này, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội thể hiện khả năng như là: xây dựng nội dung sinh hoạt CLB, hoạt động chăm sóc khách hàng, các chương trình vì cộng đồng của TGM, tham gia vào các dự án khác của TGM,…
- Bạn được tạo điều kiện chia sẻ trong những buổi sinh hoạt CLB, hoạt động chăm sóc khách hàng, chia sẻ tại trường học, nhà mở, mái ấm, các hoạt động ngoại khóa,…
- Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phận khác nhau (theo nhu cầu của TGM và ưu tiên lựa chọn của bạn) để hiểu hơn về TGM cũng như có thêm trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động của TGM.
- Bạn sẽ được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học phát triển bản thân hàng đầu của TGM (theo thỏa thuận với TGM tại thời điểm đó) nếu bạn chưa là cử nhân khóa học Tôi Tài Giỏi! hoặc Những Mô Thức Thành Công
Tương tự như giai đoạn 1, bạn phải vượt qua những kì kiểm tra đánh giá năng lực. Sau giai đoạn 2, nếu bạn thể hiện xuất sắc và đáp ứng được những yêu cầu đề ra của TGM, bạn sẽ chính thức được công nhận trở thành Assistant Trainer (danh hiệu chính thức trong hệ thống Trainer của TGM)

Như vậy để trở thành một Trainer của TGM, bạn cần phải:
- Từ 21 tuổi trở lên và có đam mê thật sự nghề Trainer
- Vượt qua cuộc thi TGM Trainer Audition 2012
- Có khả năng đi làm tương đương một công việc part-time (đòi hỏi mức độ cam kết thời gian ít nhất 20 tiếng/tuần)
- Yêu thích lĩnh vực đào tạo phát triển bản thân
- Có cái TÂM với nghề Trainer
- Có nhiệt huyết và khả năng tự học hỏi, tìm tòi, phân tích, sáng tạo
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực rất cao
- Tư duy tích cực và có tinh thần chủ động trong công việc

Liệu bạn có DÁM bước đến cuộc thi để khởi hành cuộc hành trình thử thách đam mê của mình? Nếu câu trả lời là CÓ, hãy xem tiếp thể lệ cuộc thi TGM Trainer Audition 2012 dưới đây:

>> Xem thể lệ tham gia cuộc thi tại đây​
 
×
Quay lại
Top