Cuộc thi Insight Kontest 2014

Trong chuyên mục 'Bản tin sinh viên' đăng bởi KantarWorldpanelVN, 16/9/2014. — 1.227 Lượt xem

  1. KantarWorldpanelVN

    KantarWorldpanelVN Thành viên mới

    Cuộc thi Insight Kontest 2014

    Giới thiệu về Kantar Worldpanel Insight Kontest

    Với mục tiêu mang đến chương trình huấn luyện kỹ năng cũng như mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Công ty Kantar Worldpanel tổ chức cuộc thi Kantar Worldpanel Insight Kontest 2014 trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh với các vòng thi như sau:

    Application: Sinh viên nộp hồ sơ dự thi đến hết ngày 26/09/2014. Các sinh viên vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được Kantar Worldpanel liên hệ để hướng dẫn cho các vòng thi tiếp theo.

    Panel School ngày 22/10/2014: Các sinh viên vượt qua vòng tuyển chọn hồ sơ sẽ được mời đến dự Panel School. Tại đây, sinh viên sẽ được tham gia một buổi huấn luyện đặc biệt về nghiên cứu thị trường, về chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và ứng dụng kiến thức marketing do các nhà lãnh đạo tại Kantar Worldpanel hướng dẫn.

    Business Test ngày 23 & 24/10/2014: Sau buổi học Panel School, sinh viên sẽ có dịp thử thách bản thân qua một bài kiểm tra về các kiến thức và kỹ năng thiết yếu của một nhà nghiên cứu thị trường.

    Case Challenge ngày 11/11/2014: Các sinh viên vượt qua vòng Business Test sẽ có cơ hội thể hiện sự am hiểu của mình về marketing và áp dụng các kỹ năng phân tích để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế dựa trên các vấn đề marketing liên quan đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

    Giải thưởng
    • Giải Nhất : 7.000.000 VND
    • Giải Nhì : 5.000.000 VND
    • Giải Ba : 3.000.000 VND
    Cùng với
    • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thực tập sinh tại Kantar Worldpanel Việt Nam

    Lợi ích khi tham dự
    • Cơ hội đặc biệt duy nhất để tham dự buổi học Panel School và được huấn luyện các kiến thức về nghiên cứu thị trường và các ứng dụng marketing từ các nhà lãnh đạo của Kantar Worldpanel.
    • Cơ hội ứng dụng các kiến thức đã học vào tình huống marketing thực tế và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tương lai với trải nghiệm này trong CV của sinh viên.
    • Cơ hội nâng cao kiến thức marketing, kỹ năng phân tích, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đương đầu với áp lực.
    • Cơ hội đoạt giải và được tuyển dụng vào công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.

    Điều kiện tham dự
    • Sinh viên đại học năm 3 hoặc 4 với điểm trung bình học tập từ 7,0/10 hoặc 2,8/4 trở lên
    • Yêu thích marketing và nghiên cứu thị trường
    • Có khả năng phân tích tốt và kỹ năng làm việc với số liệu tốt để đưa ra những đúc kết và lời khuyên khả thi từ số liệu
    • Tiếng Anh lưu loát và khả năng thuyết trình tốt
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Có óc kinh doanh, hướng đến kết quả công việc, có tinh thần học hỏi và trau dồi bản thân

    Cách thức tham dự
    Vui lòng gửi hồ sơ tham dự cùng với bảng điểm và các chứng nhận có liên quan bằng email hoặc đường bưu điện tới địa chỉ:

    Ms. Nguyễn Đặng Thanh Thủy
    Insight Kontest Coordinator
    vietnam@kantarworldpanel.com

    Công ty Kantar Worldpanel
    Tầng 6, 58 Võ Văn Tần
    Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Hạn chót nộp hồ sơ: 26 tháng 9 năm 2014
    Hồ sơ tham dự trong file đính kèm.


    Các sinh viên vượt qua vòng tuyển chọn hồ sơ sẽ được liên hệ để thông tin chi tiết về các vòng thi tiếp theo.

    Kantar Worldpanel có toàn quyền quyết định thay đổi các vòng thi và đảm bảo các sinh viên tham dự được thông báo đầy đủ về các thay đổi này.


    Vài nét về Kantar Worldpanel

    Kantar Worldpanel là công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường dựa trên chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Bằng cách kết hợp giữa việc quan sát thị trường, thực hiện các phân tích cao cấp và đưa ra các giải pháp nghiên cứu thị trường phù hợp, chúng tôi mang đến cả bức tranh tổng thể lẫn từng chi tiết nhỏ làm nguồn cảm hứng giúp khách hàng có những bước tiến thành công. Chuyên môn sâu và vững của chúng tôi về những sản phẩm mà người tiêu dùng mua hoặc sử dụng và lý do đằng sau hành vi mua sắm của họ đã trở thành nguồn tham khảo uy tín với các thương hiệu lớn, các nhà bán lẻ, các nhà phân tích thị trường và cả các tổ chức chính phủ trên toàn thế giới.

    Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên 3500 người và sự hiện diện tại hơn 55 quốc gia, dịch vụ của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu ở lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm cho em bé và các lĩnh vực khác.

    Kantar Worldpanel là một trong 13 công ty của Kantar Group – một công ty con thuộc sở hữu của WPP Group.

    Twitter: KWP_VN
    Facebook & LinkedIn: Kantar Worldpanel Vietnam

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:





Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP