Cuộc Sống Của Tôi ! Phải làm Sao Để Cứu Vớt Nó Đây !?

liệu có cách nào với một kẻ như tôi không ?


  • Số người tham gia
    3
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

One More Chance

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
84
Chào các bạn ! mình là một thành viên mới ! có lẽ đây cũng là lần đầu tiên mình tham gia một diễn đang nào đó viết bài mà đó không phải là diễn đàn game ! Câu chuyện mình sẽ nói dưới đây cũng chẳng có gì đặc biệt cả thậm chí còn rất chán ! nhưng có thể lại giống với một ai trong các bạn

Mình đã bắt đầu viết từ lúc 12h34 phút nhưng sau khi viết xong hết lai quên đăng nhập thế là giờ lại phải viết lại một lần nữa ! mình cũng không hiểu sao mình lại đi viết thế này nữa ! nhưng thôi dù các bạn có tiếp tục đọc hay không mình vẫn sẽ viết lại ! tôi đang quan sát một con người

2h08' !bây giờ đã là chiều rồi một ngày chôi qua thật là nhanh quá !nhanh thật đấy !chắc là do kim đồng hồ của cuộc sống tôi chôi nhanh hơn những người khác chăng ? hay là tôi sống quá châm so với thời gian đây nhỉ ? thôi kệ vậy !
Một buổi sáng thức dậy với bạn sẽ làm gì chắc nhiều việc lắm nhỉ hắn cũng vậy vớ lấy cái cặp kính trên đầu hắn thức dậy mò mẫm bât công tắc khởi động cái máy tính quen thuộc ...có lẽ với tôi đó đã thành thói quen thường ngày của hắn rồi ! và hắn lại ngồi xuống và thế là đã 3h17' nhanh đúng không?

21 tuổi cao 1m8 nặng 58 kg có lẻ ! trông hắn khá gầy rất may là chưa đếm được hết xương xườn ! tôi cũng biết chắc vì sao hắn gầy như vây ! mặc dù hắn ăn rất nhiều và thường xuyên ! hắn thuộc loại ít vận động hay ngồi một chỗ ! cũng không hẳn là hắn không thích vận động tôi nghĩ chắc hẳn hắn thích vận động kiểu ngồi một chỗ hơn ! hắn lười phải ra khỏi cái ổ thân thương và nóng nực của hắn

tôi cũng chẳng biết tại sao hắn có thể sống như vậy nhưng có lẽ hắn cũng quen như vậy rồi !nhiều lúc hắn cố thay đổi nhưng rồi mọi chuyện lại chở lại như cũ ! giờ thì hắn mặc kệ ! thật buồn cười mỗi ngày tôi ngắm nhìn cuộc sống của hắn chôi qua ! có lẽ với tôi thật tẻ nhạt ! Có thể hắn biết tôi nhưng cũng có thể hắn mặc kệ cái bản mặt bất cần của hắn luôn kiến tôi cảm thấy bực bội ! nhưng dù sao tôi sẽ vẫn tiếp tục

ngừoi ta hay nói hắn hâm có lẽ vì cái tính và lối hành động chẳng giống ai của hắn
Hắn thuộc loại có thể hòa đồng và làm quen rất dễ có thể nói là thuộc dạng vứt đâu cũng sống được ! Nhưng hắn cũng dễ làm mất bạn bè ! tôi biết thừa tất cả đều là do bản chất của con người hắn ! một cái bản chất mà hắn không ngờ rằng mình lại có nó ! bản chất của một kẻ chỉ biết chạy chốn !
có lẽ hắn cũng phần nào hiểu ra điều đó !

Từ lúc mới sinh ra hắn đã thích sống cuộc sống của diêng mình chẳng làm và cũng chẳng muốn làm theo ai cả khi lớn lên cũng vậy ! vì vây hắn ít khi được sự tin tưởng của gia đình !có lẽ sau khi thi đỗ đại học thì tin hơn một tý chắc vậy !
Từ bé hắn đã rất giỏi nói dối !và lâu dần nó đã ngấm vào máu cho đến tịn bây giờ ! có lẽ do hắn quá kém cỏi nhu nhược ! hay do quá sĩ diện hão ! nhưng cuối cùng hắn đã chở thành như vậy !
Ban đầu người khác sẽ có thiện cảm với hắn rất nhanh ! nhưng họ sẽ nhanh tróng phát hiện ra xự giả dối hay xáo dỗng trong những câu chuyện bịa của hắn ! thì hắn bắt đầu cảm thấy xụp đổ ! hắn luôn tìm cách lảng tránh họ ! những kẻ đã phát hiện ra bản chất của hắn !

Nhiều lúc hắn ngồi hàng giờ chỉ ước mình có thể đến một nơi nào đó không ai biết mình là ai ! làm lại tất cả ! nhưng tôi biết cái bản chất của hắn! hắn luôn muốn người khác chú ý đến mình nhưng thực tế lại chẳng có gì để người ta chú ý điều đó khiến hắn nói dối và phóng đại những thứ mà mình bịa ra! Tại sao lại làm như thế tôi cũng không biết !
điều hắn có thể làm suy nhất là chay chốn là thu mình vào trước những kẻ đã phát hiện ra mình tránh cho mình đỡ bị lật mặt ! và rồi để lấp chỗ của họ hắn lại bắt đầu câu chuyện với những người khác ! nhưng lại lo sợ họ biết bản chất của mình là một cái " Thùng rỗng " nhiều lúc tôi ước cho hắn rằng : có thể sống thật với những gì hắn có ! Nhưng có lẽ không thể vì hắn luôn sợ người ta coi thường + Nhưng ông trời lại phú cho hắn một cái da mặt rất dày ! hắn đã dần trai lì với tất cả !Nhưng trong trái tim hắn vẫn luôn lo sợ .bị phát hiện ! nên tránh gặp mặt người khác tránh phải chở thành tâm điểm chú ý ! hắn vùi mình vào cuộc sống khác !

Một cuộc sống mà hắn đã sống gần hơn 18 năm nay ! cuộc sống trong đó hắn tìm được niềm vui tìm được cảm giác mình đang sống ! cảm giác trở thành chung tâm thành đàn anh ! thành chùm ( như những gì mà hắn hằng mong đạt được ) chơi game đã kiến hắn quên hết những lỗi lo âu phiền não nó đưa tư tưởng hắn tập chung vào điều khác ! kiến hắn thoải mái ! quên hết những gì ngoài đời đang xẩy ra ! nhưng khi trở lại với hiện thực hắn lại cảm thấy chán nản lo âu về cuộc sống và những điều sắp tới ! Đôi khi tôi cũng nhận thấy rằng hắn muốn thay đổi và rồi Ông trời đã cho hắn một thứ để thay đổi đó là tình yêu ! có lẽ khi yêu đã kiến hắnthay đổi hoàn toàn nó như cơn sóng vỗ về và cuốn chôi hết những điều hắn cảm thấy tồi tệ !
Nhưng rồi cơn sóng cuối cùng cũng phải chở về với biển ! có lẽ do hắn không biết cách yêu hay do hắn quá trẻ con ! k biết nữa ! khoảng thời gian cho sự chia tay làm hắn điên loạn ! càng cảm thấy cuộc sống này vô vị hơn ! Hắn tìm đến những cô gái khác ! sự mau mồm mép của hắn kiến hắn khá thành công trong việc thỏa mãn dục vọng của mình ( Nhưng tôi biết hắn và những cô gái đó cũng chỉ là những đối tác trong giây phút thèm khát mà thôi ) khi còn lại một mình thì tất cả sự thất vọng chán nản lại kéo đến trong hắn ! Hắn không muốn phải dối trá tán tỉnh thêm nữa Hắn khao khát một ai đó thật sự một ai có thể tin tưởng để hắn có thể sống thật một lần !

Nhưng tôi nghĩ cũng chăng ai làm sao co ai có ai hiểu và chấp nhận một kẻ như hắn nhỉ !

kết thúc tất cả hắn lại tìm trở về với thế giới kia của mình ! nhưng tôi biết hắn đã hiểu mình không thể ở mãi như vậy ! Hắn bắt đầu cảm thấy chán cái thế giới ảo này và cả cái hiện thực kia nữa ! Nhưng hắn lại không biết mình phải chạy chốn đi đâu nữa ! hắn đã hết đường để lùi Nhưng cũng không có đủ nghị lực để chống lại nó ! hắn không biết mình nên đứng dậy như thế nào nữa ! trong con người hắn không còn sự tò mò sự khao khát ! hay ước mơ ! 1 thân xác con Người trống dỗng ! thật đáng sợ ! tôi trông hắn như một cái xác không linh hồn vậy !

Tôi biết Thực sự hắn không muốn như vậy hắn không muốn ! hắn biết chẳng ai có thể giúp hắn cũng không ai thèm quan tâm đến một kẻ như hắn ! hắn muốn đứng lên làm lại Nhưng chỉ là lời nói mà thôi dồi nõ sẽ lại chìm vào trong cái cuộc sống ấy !
Một chàng trai 21 tuổi ! không có linh hồn không biết tiếp theo mình sẽ phải sống ra sao đây ! hắn không biết nên nói chuyện với ai và cũng chẳng có ai để mà nói chuyện ! đến bây giờ hắn không biết nên làm sao nữa ! từng ngày qua tôi lặng lẽ quan sát hắn cảm nhận về suy nghĩ và cuộc sống của hắn! nhưng tôi không thể làm gì hơn ngoài ngồi viết những dòng chữ này ! hắn quá mạnh mẽ cái nửa xấu xa trong con người tôi !
Còn các bạn liệu các bạn có thể chấp nhận một con người một cuộc sống như hắn !
3h15' ước gì có một cơn gió cuốn tôi đi thật xa
 
Ước gì tất cả chỉ là một giấc mơ
 
41 lượt đọc và hem có lượt trả lời chẹp chẹp
 
đọc hết những gì bạn viết...k hiểu lắm...cs và suy nghĩ của bạn k giống mình...k biết nói gì cả
Nhưng mình nghĩ chỉ đc sống một lần, nên hãy sống thật với những gì mình nghĩ, làm những gì mình thích, đừng dừng lại ở suy nghĩ mà hãy hành động theo trái tim và lý trí ^^
good luck!!! ~beautyful life~:KSV@03:
 
cám ơn bạn thực ra mình viết bài này nửa muốn người ta đọc nửa lại không! mình đang cố gắng để thay đổi có lẽ không thể được ngay nhưng mình sẽ cố gắng !
 
ban ah. thay doi 1 thoi quen la rat kho'. ban dang nhu vay phai khong. Nhung quan trong la o ban co du nghi luc ko. Ban ko the thay doi. vi ban chua bit cach su dung thoi gian. ban co the ra ngoai thay vi ngoi ly 1 cho.ban co the tym cho minh nhung thu vui khac de co the thay the dc thoi quen ko tot cua ban. ben ngoai nhiu diu thu vi hon rat nhiu ban ah . co len ban nha
 
mình cũng không biết nữa bạn ạ ! bây giờ mình đang cố thay đổi không chơi game nữa ! nhưng ngày hôm nay mình vẫn ngồi bện máy tính ! trước đây mình chơi bóng rổ rất khá ! muốn đi chơi lại có lẽ phải đi thôi ! có lẽ một lúc nào đó !
 
bạn hãy cố gắng tạo cho mình một thời khóa biểu , càng kín càng tốt , khi làm việc nhiều bạn sẽ có thể quên được mọi chuyện đã qua , và tốt nhất hãy tìm cho mình 1 người để tâm sự , một người đáng cho mình để lắng nghe , đó là người mà bạn khâm phục và thành công trong cuộc. " quý nhân" đó sẽ chỉ lối cho bạn !

khi bạn thay đổi cả thế giới cũng thay đổi :KSV@07:
 
thời khóa biểu thì có lẽ sẽ khả thi hơn ! cám ơn bạn mình sẽ viết nó ngay bây giờ ! còn một người đáng tin cậy ! có lẽ mình chưa tìm được bạn ạ ! thật buồn vì điều đó !:KSV@17:không đúng hơn là mình đã để vụt mất người ấy ! bây giờ sẽ thử suy nghĩ về thời khóa biểu ! nhưng mà mình có lần đã lập ra thử rồi ! nhưng không biết thực hiện đươc bao lâu nữa ! có lẽ mình quá kém cỏi
 
khi viết đựoc ra những lời này ! bây giờ tôi cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng khá hơn ! nhiều điều vui vẻ hơn !
hãy vận động ! hãy đứng lên nhé các bạn ! đứng dậy thoát khỏi nó đi ! làm những gì bạn muốn !
I love you
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top