Cuộc sống của sao Hoa ngữ hết thời

minhtan20xx

Nhân Viên Tư Vấn
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2012
Bài viết
2.256
Khi không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, các sao phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh hàng ngày.

Du Hạo Minh:

Du Hạo Minh từng là sao trẻ triển vọng của showbiz Hoa ngữ khi nhanh chóng được chú ý nhờ phim Cùng ngắm mưa sao băng hợp tác cùng Trương Hàn, Trịnh Sảng. Thuận đà, anh tấn công cả địa hạt âm nhạc. Năm 2010, Du Hạo Minh gặp tai nạn bỏng kinh hoàng trên phim trường. Mất hơn 4 năm chữa trị, gương mặt của anh thay đổi với nhiều vết sẹo loang lổ. Các nhà làm phim vì thế cũng không còn mặn mà với tài tử sinh năm 1987. Kịch bản phim dần dời xa Du Hạo Minh.

sao-hoa-het-thoi1.jpg


Để kiếm sống, hiện nay, anh mở một cửa hàng chuyên ăn uống. Ngày ngày, Du Hạo Minh đảm nhận vai trò ông chủ kiêm đầu bếp phục vụ khách hàng.

Dương Tư Kỳ:

Sinh năm 1978, Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001. Không những thế, cô còn giành luôn giải Hoa hậu ảnh. Đài TVB o bế, cô nhanh chóng được lăng xê lên hàng sao hạng A.

sao-hoa-het-thoi2.jpg


Nhưng khi Tư Kỳ tuyên bố chia tay bạn trai lâu năm để chạy theo đại gia và sau đó bị bỏ rơi, nuôi con một mình. Cuộc sống của cô vì thế đã sang trang khác. TVB “đóng băng” các hoạt động của người đẹp. Không còn đại gia, lại thêm gánh nặng con cái, công việc ít ỏi ở Hong Kong, cô phải kiếm thêm bằng cách đi hát và tiếp thị rượu bia ở Đại lục.

Trần Tú Văn:

Cô nổi tiếng với vai diễn Tú Xảo trong Ngày mai trời lại sáng nổi tiếng đình đám của đài ATV vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô đột ngột tuyên bố kết hôn với Lâm Quốc Hùng và đây có thể nói là sai lầm lớn nhất trong đời. Lâm Quốc Hùng đã nợ hàng chục triệu HKD, thậm chí còn bỏ trốn để mặc Tú Văn trả nợ.

sao-hoa-het-thoi3.jpg


Ở tuổi 53, Trần Tú Văn ly hôn và trắng tay. Cô thuê trọ ở khu rẻ tiền Hong Kong. Thỉnh thoảng cô góp mặt trong vài dự án phim nhỏ và bán hàng trên phố để có thu nhập. Nhiều người dân sống gần đó đều không nhận ra cô là một minh tinh của màn ảnh nhỏ một thời.

Lưu Cẩm Linh:

Người đẹp họ Lưu nổi tiếng với vai diễn A Châu trong Thiên long bát bộ. Cuộc sống của cô trở nên bi thảm sau khi quá khứ bị cưỡng hiếp công khai trên các mặt báo. Đài TVB ngoảnh mặt. Cộng với với tuổi tác không còn trẻ trung, vài năm trở lại đây, Lưu Cẩm Linh sống bằng nghề bán bảo hiểm để sinh nhai.

sao-hoa-het-thoi4.jpg


Cao Quân Hiền:

Năm 2005, Cao Quân Hiền tham gia cuộc thi Mr. Hong Kong do TVB tổ chức và đăng quang ngôi vị Nam vương đầu tiên của xứ cảng thơm. 21 tuổi, ký hợp đồng với TVB, anh được trả lương 15.000 đô HK (tính thời giá bây giờ là hơn 1.900 USD) với lời hứa mỗi năm tăng 2.500 đô HK. Nếu ký 8 năm, lương có thể lên đến 40.000 đô HK (hơn 5.000 USD). Nhưng sau đó, TVB nuốt lời chỉ giao anh các vai diễn không có tiềm năng với thù lao rẻ mạt. Cùng đường, Cao Quân Hiền tuyên bố rời TVB, đi sửa chữa và rửa xe kiếm sống.

Theo Kenh Sao
 
Trần Tú Văn :(( diễn viên điện ảnh 1 thời trong lòng em :((:(( Mộc Quế Anh của em :((
 
không biết ai cả, nhưng đã đi làm ngôi sao thì có nghĩa là đánh cược, tỷ lệ thắng thấp hơn tỷ lệ thua
 
Hazz...cuộc đờj của một nghệ bắt buộc phảj có lúc nổj ,lúc chìm,không aj là nổj mãj trên cái gjớj showbiz đc,điều quan trọg là phảj cho khán gjả thấy mình có tàj năng chứ không phảj dựa vào scandal mà nổj lên đc :)
 
×
Quay lại
Top