Cuộc chiến kinh hoàng giữa thần và ác quỷ

Yuu_chan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/12/2011
Bài viết
221
(VOV) - Bộ phim “Sự phẫn nộ của các vị thần” đưa chúng ta trở lại với miền đất thần thoại của các vị thần và ác quỷ trong một cuộc chiến kinh hoàng, tàn bạo.

Địa ngục giờ được giải phóng và cuộc xâm lăng trái đất trái đất bắt đầu… Sam Worthington, Ralph Fiennes và Liam Neeson một lần nữa vào vai các vị thần trong bộ phim “Sự phẫn nộ của các vị thần”, một bộ phim của đạo diễn Jonathan Liebesman.

“Sự phẫn nộ của các vị thần” đưa chúng ta trở lại với miền đất thần thoại của các vị thần và ác quỷ trong một cuộc chiến kinh hoàng, tàn bạo hơn và to lớn hơn trước rất nhiều. Đối với người hùng của chúng ta- Perseus, trận chiến lần này thực sự là chuyện của cá nhân anh.:KSV@07:

Một thập kỷ đã trôi qua kể từ chiến thắng vinh quang trước con quỷ Kraken, Perseus (Sam Worthington) – vị á thần, con trai của thần Zeus (Liam Neeson) – đang sống một cuộc sống yên bình tại một làng chài cùng cậu con trai 10 tuổi tên là Helius. :KSV@01:

6_26_1333358279_4_120402CineWrath_97576.jpg


Nhưng Perseus không biết rằng, một cuộc tranh chấp quyền lực giữa các vị thần đang đe dọa cuộc sống yên bình đó của anh. Sự thiếu hụt sùng bái từ loài người khiến các vị thần đang có nguy cơ không còn bất tử nữa, cũng như mất dần sự kiểm soát của mình với các Titan bị giam giữ và kẻ dẫn đầu tàn bạo của họ.:KSV@08:

“Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, nó đưa Perseus tới những nơi mà người trần mắt thịt chưa bao giờ được tới và anh phải đối đầu với những kẻ thù mà con người khó lòng tưởng tượng nổi” - đạo diễn Jonathan Liebesman nói.

Anh cảm thấy rất vui khi được thực hiện một bộ phim thuộc thể loại yêu thích của mình: “Lý do khiến cho thần thoại Hy Lạp tồn tại mãi với thời gian đó là vì nó chứa đựng đầy những nguyên mẫu cổ điển, cũng như các yếu tố bi kịch, hài hước, sự phản bội và sụ phục thù. Nó có tất cả những sự hấp dẫn và trở thành một phần trong nền văn hóa đa dạng của chúng ta. Ai cũng biết Thần Zeus và Diêm Vương Hades và ai cũng biết Địa ngục là gì.”:KSV@07:

541119_361356757236646_359032424135746_1104935_776437653_n.jpg


Sau khi sống sót trở về từ cuộc đụng độ dưới địa ngục với con quỷ Medusa mười năm trước, Perseus đã cố để quên đi quá khứ đen tối và sống một cuộc sống thầm lặng của một ngư dân cùng con trai mình. Nhưng anh đã không có lựa chọn nào khi cuộc chiến tranh nổ ra. Mặc dù đã cố che dấu thân phận á thần của mình trong nhiều năm, anh không thể chối bỏ quyền thừa kế của mình… hay vị trí của mình trong cuộc chiến này được nữa.

Sự thay đổi cũng xảy ra, khi anh cảm nhận được nghĩa vụ đối với cha mình- vị vua của các vị thần - thần Zeus. Liam Neeson, trở lại với vai thần Zeus, nói rằng ông rất nóng lòng để khai thác chiều sâu trong mối quan hệ cha con, mối quan hệ anh em ruột thịt với nhau trong phim.:KSV@13:

“Jonathan và các biên kịch muốn nhấn mạnh vào những mối quan hệ phức tạp giữa thần Zeus và các con trai của ông ta, Perseus và Ares và quá khứ phức tạp giữa ông ta và Diêm Vương Hades cũng như cha đẻ của ông, thần Kronos” - Liam chia sẻ. “Điều đó rất thú vị đối với tôi – một yếu tố rất thực giữa một thế giới của trí tưởng tượng, những cảm xúc rất con người dẫn dắt câu chuyện xảy ra trong một thế giới như thế này”.

wrath-of-the-titans-1-570x378.jpg


Ralph Fiennes trở lại với vai Diêm Vương Hades, anh chia sẻ thêm: “Tôi luôn nghĩ rằng các vị thần Hy Lạp giống như những sự phản chiếu cho những khát khao và dục vọng của con người, nhất là sự bất tử, sức khỏe, sắc đẹp và quyền lực. Chúng ta không thể có được những thứ đó, vì thế con người đã tạo ra những hình tượng thần thánh và những câu chuyện thần kỳ”.

“Các truyền thuyết cổ đại luôn có những điểm chung và tất cả chúng ta đều có thể liên hệ với chúng, đây cũng là lý do mà chúng vẫn còn tồn tại mãi qua hàng thế kỷ”- nhà sản xuất Polly Johnsen tâm sự.

Các nhà biên kịch đã nghĩ ra một câu chuyện rất phù hợp – một câu chuyện xoay quanh chủ đề rất phổ biến đó là tình yêu và sự thù hận giữa cha và con, và sự ganh đua giữa những người anh em ruột. Rồi Jonathan mang tới chất gan góc, thực tế của mình vào câu chuyện, và kết hợp với những yếu tố giả tưởng, tôi nghĩ đó là những điều làm nên sự hấp dẫn của kịch bản phim.

Phim sẽ được công chiếu trên tất cả các rạp trên cả nước từ 6/4./2012.:KSV@10:

Nguồn VOV.vn

 
Không có bà con nào thích phim này à. buồn thế :KSV@15:
 
Có mình nè :D
*giơ tay* :KSV@01:
 
Ý, có bạn đồng minh roài. keke. bồ xem phim rạp nào á ?
 
t xem parkson Hùng Vương :D :KSV@03:
Chỗ này xem sướng :D
 
oh. cũng nghe nhiều người nói òi mà khu đó xa quá. t coi bên chỗ sân bay, rạp bé xíu :(
 
chỗ đó rạp bé mà đông ghê hồn nhé. vài lần có tạt qua đó mà toàn hết vé :))
 
Bạn mua ngay dịp nào òi chứ tui đi ghế dư quá chời, chỉ là có mấy em teen xả rác hơi ác @.@ :KSV@17:
 
mấy bạn nói nghe sướng, mình còn chưa đc xem nè :KSV@19:
 
Sao thế?? Bận học à hay là sao vậy ??:KSV@08:
 
Nghèo quá ko có tiền xem phim người ơi. hú hú hú :KSV@18:
 
Fanpage có đợt săn vé free đó ^^ lên tìm hiểu đi nhé :D Link có để đầu bài kìa :D
 
×
Quay lại
Top