Cùng xem xét các điều hay mắc phải khi áp dụng niềng răng mắc cài

sirius0001

Thành viên
Tham gia
20/5/2015
Bài viết
0
Cùng xem xét các điều hay mắc phải khi áp dụng niềng răng mắc cài



Cấp cứu khi niềng răng tuy không nghiêm trọng nhưng lại thường xảy ra và gây nhiều phiền phức cho người bị bệnh. Vậy khi nào bạn cần phải gặp Bs để cấp cứu niềng chỉnh răng đúng thời gian tránh làm ảnh hưởng đến lộ trình điều trị? các điều sau đây sẽ giúp ích không nhỏ cho bạn để trải qua chỉnh hình răng an toàn và chất lượng nhất.

rang-dep-1-7.jpg

- niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền : https://nhakhoasaigonbh.com/cong-nghe-nieng-rang-invisalign-tieu-chuan-quoc-te

1. Cấp cứu khi niềng răng do cấu tạo của mắc cài

Bản thân niềng răng mắc cài có cấu tạo khá phức tạp, gồm nhiều phần như mắc cài, dây cung, dây cột, khâu kim loại, móc đàn hồi, thun kéo, thun liên hàm,… Sự phối hợp chồng chéo của nhiều thành phần như vậy làm cho mắc cài trở thành vướng víu vs môi, nướu và lưỡi. quy trình tạo lực & chịu lực cũng khiến cho mắc cài dễ gặp phải những sự cố bất thường cần phải đi gặp nha sỹ mới khắc phục được để tiếp tục chỉnh hình răng.

Những sự cố có thể cần cấp cứu khi niềng chỉnh răng mà các bạn có thể gặp:

Tuột dây cột: Đó chỉ là bòng dây buộc dây cung trong rãnh mắc vài. Khi bị tuột, có thẻ tự sử dụng kẹp vô trùng để nhét trở lại. Nhưng giả dụ dây cột bằng thun mà bị bung hoặc mất đàn hồi thì cần thiết phải do nha sĩ thay thun khác. Cũng có lúc dây buộc = kim loại này bị đâm vào nướu hay môi thì chỉ cần uốn nó xuống là có thể khắc chế được.

Mất dây cọ hoặc dây cung: trong tình trạng này, bạn chưa thể tự xử lý được mà muốn có sự giúp đỡ của bác sĩ đúng thời gian mới khắc phục được.

Đầu dây cung lòi ra khỏi mắc cài: Thường ít xảy ra tình huống này nhưng nếu như bạn K khắc phục được thì uy tín nhất nên tới bác sỹ để được khắc phục triệt để.

Mắc cài & dây cung bị lỏng, bung sút: Trường hợp này cần được chỉnh lại ngay tại phòng khám nha khoa để lấy lại đúng lực kéo hiện thời.

2. Các sự cố liên quan khác

Bị nhét thức ăn vào mắc cài: Có thể xem tình huống này ko quá khần cấp nhưng lại có thể gây khó chịu cho người Chỉnh nha. Khi bị nhét thức ăn vào các rãnh, lõ trên mắc cài hoặc giữa mắc cài với răng, bạn chỉ cần dùng chỉ tơ hoặc bàn chải kẽm, tăm xỉa R để lấy thức ăn ra.

Bị đau họng: Tình huống này chỉ xảy ra ở những người quá mẫn cảm, bạn có thể xin ý kiến của bác sỹ để dưcoj chỉ định thuốc bôi hỗ trợ

Bị khô môi, kích thích má: Mắc cài ngăn tách giữa môi và má nên không được làm ầm thường xuyên. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng sáp hoặc son dưỡng môi để làm mềm và đệm giữa mắc cài với miệng.

Trong tất cả các tình huống khần cấp, nếu ko thể tự khắc phục được thì nên nhờ đến Bs để được hỗ trợ tốt nhất.

Trường hợp muốn hạn chế tới mức tối đa 1 số tình huống bất cấp kể trên, ngay từ đầu nên thực hiện Chỉnh nha bằng kĩ thuật hiện đại niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. kĩ thuật này được tối ưu trong tất cả các trình tự, các thao tác, vs sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và do bác sỹ giỏi chữa trị nên sẽ cho hiệu quả tối ưu mà không xảy ra 1 số tình huống cấp cứu gây phiền phức cho người bị bệnh. Ngược lại, người Chỉnh nha sẽ có cảm giác thoải mái & dễ chịu hơn hẳn so vs trong thời gian điều trị bằng các kĩ thuật khác., K bị đau, vướng víu, K có ma sát vô cùng lớn,… Hàm răng sẽ đều đặn, thầm mỹ theo đúng lộ trình dự liệu.

phương pháp do các Bs thuộc Phòng nha danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công đã được kiểm chứng đạt chất lượng. Nha Khoa thẩm mỹ đã phải trải qua khá nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực và trình độ chuyên môn mới được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền kỹ thuật. Bạn có thể liên hệ về trung tâm để được các bác sỹ trực tiếp hỗ trợ tận tình & cụ thể hơn để có được ca Chỉnh nha tiện dụng và đảm bảo nhất.

- niềng răng hô hết bao nhiêu chi phí : https://nhakhoasaigonbh.com/chinh-nha-nieng-rang-dieu-tri-ho-mat-bao-nhieu-tien
 
×
Quay lại
Top