Cùng thẩm mỹ beauty s tìm hiểu phương pháp siêu vi điểm căng bóng da

thammybeautys

Thành viên
Tham gia
25/5/2021
Bài viết
39
3956dcb13fcaf794aedb.jpg

Căng bóng da siêu vi điểm là một phương pháp mang lại làn da mịn màng, căng bóng khiến cho chị em phụ nữ “phát cuồng” hiện nay. Phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn, không cần thực hiện phẫu thuật, không để lại các thương tổn hay gây đau đớn gì, đồng thời, người thực hiện phương pháp này cũng không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Vậy căng bóng da siêu vi điểm là gì?

Phương pháp Siêu Vi Điểm Căng Bóng Da là gì?
Quá trình của phương pháp này là việc thực hiện đưa các tinh chất vào sâu trong cấu trúc da, kết hợp với quá trình điện di, thúc đẩy các tinh chất thẩm thấu xuyên suốt các lớp da đến tầng hạ bì, thông qua đó thực hiện điều trị các vấn đề của da, thức đẩy da phục hồi, phát triển, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài từ đó giải quyết các bệnh lý về da như thâm, sạm, nám, các vết nhăn, vết chân chim,... mang lại nét tươi trẻ, căng bóng cho da. Phương pháp Căng Bóng Da Siêu Vi Điểm mang lại những lợi ích tuyệt vời như:

-Tái tạo da tầng sâu: Tinh chất được cấy vào các vùng da tổn thương hay lão hóa, giúp tái tạo tế bào da mới, trẻ hóa làn da căng bóng, mịn màng.

-Khôi phục độ đàn hồi của da: Nuôi dưỡng da mỏng, ngăn ngừa tình trạng chùng nhão, chảy xệ, làm săn chắc da.

-Cải thiện tone da: Làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da trắng hồng rạng rỡ.
30.12.web.cangbongdasieuvidiem.png


-An toàn tuyệt đối: Tinh chất căng bóng da với chiết xuất độc quyền, hoàn toàn lành tính, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Một số điều cần biết về Phương pháp Siêu Vi Điểm Căng Bóng Da

1. Độ tuổi phù hợp để áp dụng.

Phương pháp Căng Bóng Da Siêu Vi Điểm phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên theo quá trình nghiên cứu và đánh giá, mức độ hiệu quả cao nhất của quá trình nằm ở độ tuổi từ khoảng 20 đến 35 tuổi. Giai đoạn độ tuổi này, thông thường các tình trạng bệnh lý còn mới, khả năng hồi phục ở da cũng mạnh mẽ và tính thích nghi cũng sẽ cao hơn, vì vậy nếu được dự phòng lão hóa và áp dụng phương pháp này sớm sẽ giúp duy trì hiệu quả điều trị lâu hơn.

2. Phương pháp Căng Bóng Da Siêu Vi Điểm có an toàn không?
Đây là phương pháp đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Liên minh Châu Âu chứng nhận đạt tiêu chuẩn CE, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị thực hiện thăm khám và chữa trị uy tín, có giấy phép rõ ràng nhằm đảm bảo quá trình thực hiện đúng tiêu chuẩn và quy định.
[IMG]

Tại phòng khám da liễu - Thẩm mỹ Công nghệ cao Beauty S, bạn sẽ được tham gia điều trị và thoải mái lựa chọn các liệu trình như Căng bóng da Beaujet; Căng bóng da Detox Nano US; BEAUTY S- GOLD với quy trình thăm khám đúng quy định, quy chuẩn của Bộ y tế, với giấy phép đầy đủ, rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và đảm bảo hài lòng.

3. Thích hợp cho mọi đối tượng
Phương pháp này có độ an toàn và tính tương thích khá cao, mọi đối tượng với nhiều dạng bệnh lý khác nhau đều có thể thực hiện điều trị, hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này. Tuy nhiên, cần lưu ý, bệnh lý và cơ địa mỗi người sẽ không hoàn toàn giống nhau, quá trình thực hiện cần có sự tư vấn, thăm khám và thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo thực hiện đúng phương pháp, liệu trình và an toàn tuyệt đối.

4. Ưu điểm nổi bật của phương pháp cấy tinh chất căng bóng da là gì?
Thông thường, Collagen sẽ khó có thể được da hấp thu qua ăn uống hay bôi, thoa, việc sử dụng Phương pháp Căng Bóng Da Siêu Vi Điểm sẽ giúp đưa Collagen, cùng nhiều dưỡng chất khác như vitamin, Hyaluronic Acid, tế bào gốc... trực tiếp vào sâu trong từng lớp cấu trúc da, dễ dàng thẩm thấu, thấm sâu và hấp thụ từ bên trong. Theo quá trình đó, các mô, tế bào thương tổn hoặc lão hóa sẽ nhanh chóng được phục hồi hoặc đào thải, kích thích da chủ động sản sinh hệ thống sợi collagen - elastin tự nhiên, thúc đẩy sinh trưởng các tế bào mới, cải thiện cấu trúc, đem lại sự căng bóng, sáng mịn đầy trẻ trung cho làn da của bạn. Đồng thời, các tình trạng da nhăn, sạm, thâm nám, mụn... cũng sẽ được xử lý, đem lại nét đẹp hồng hào, độ ẩm cân bằng cho da của bạn thêm khỏe mạnh.
[IMG]


5. Kết quả quá trình có sự khác biệt tùy vào từng đối tượng.
Hiệu quả của quá trình thực hiện Phương pháp Căng Bóng Da Siêu Vi Điểm ở mỗi người là không giống nhau. Quá trình thực hiện chăm sóc, điều trị, tuỳ vào nhiều yếu tố như tay nghề, kiến thức chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, ý bác sĩ thực hiện liệu trình, cơ sở vật chất, máy móc công nghệ, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của tinh chất được sử dụng, cũng như chế độ chăm sóc, dinh dưỡng sau điều trị mà mang lại kết quả khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính:
12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 926 162


>>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/cang-bong-da-sieu-vi-diem-la-gi

>>> Tại Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9kRWmi0NYFwQO34TAJa6mg

>>> Tại Googlemaps: https://www.google.com/maps/place/Vi%E1%BB%87n+Th%E1%BA%A9m+M%E1%BB%B9+BeautyS/@10.7690622,106.6874669,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31752fe2119e907b:0x6d20d6a376c9d752!8m2!3d10.769022!4d106.6896045?authuser=1
 
×
Quay lại
Top