Cung TGBB rót tiền BlackBerry Passport Pháp với lượng tiền không thể rẻ hơn

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
RIM công bố điện thoại BlackBerry Passport pháp và Pearl 3G
2 thành phẩm mới đều có bàn phím Qwerty, trackpad cảm ứng, camera 3,2 megapixel và khe cắm thẻ microSD 32 GB.

BlackBerry Passport pháp dùng màn hình mặt kính 2,44 inches 480 x 360 điểm ảnh , bộ nhớ trong 512 MB. bên cạnh đó , thiết bị còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, GPS, giắc cắm 3,5 mm với thời lượng pin cho phép đàm thoại liên tục trong vòng 5 giờ và thời gian đợi 13 ngày.

>> Trên BlackBerry Bold thời điểm này vừa mới quảng cáo một trong những phiên bản Bold đi đầu đó là blackberry passport xách tay pháp giá bao nhiêu, loại máy BlackBerry bold là một trong những mẫu máy phổ biến của Blackberry với kiểu dáng tròn, rất vừa tay. Điện thoại BlackBerry Passport pháp bây giờ để sở hữu chỉ phải mất một vài tiền khá ít.

Trên tay BlackBerry Passport pháp

Ngay sau khi được chào bán chính thức và rộng rãi trong vùng Bắc Mỹ tháng 5 vừa qua, các chiếc BlackBerry Passport pháp dẫn đầu đã có mặt tại toàn quốc .

blackberry-passport-phap-man-hinh.jpg


Về thiết kế , Passport pháp khá giống BlackBerry Tour 9630 ra đời gần một năm trước đây . Passport pháp có với kích thước với 9630 (112 x 62 x 14 mm, nặng 136g), với kích cỡ và độ phân giải màn hình cảm ứng (4 inches phân giải 480 x 360 điểm ảnh , 65 nghìn màu).

Về khả năng , Passport pháp không bao gồm đổi mới nào đột phá. Có thể coi Passport pháp là phiên bản update của BlackBerry Tour.

>> Là một trong các dòng bold đi tiên phong , điện thoại BlackBerry Passport pháp là một trong những phiên bản đời đầu nên hầu hết tất cả kĩ thuật đều rất sơ khai, giá trị cũng không tính tới gì nhiều. Đối với loại máy BlackBerry Passport pháp hiện nay đang được phân phối rất nhiều trên thị trường.

Một vài khả năng trên Passport pháp mà Tour 9630 chưa bao gồm : phím định vị Trackpad quang học, kết nối không dây Wi-Fi và Flash Memory được nâng lên 512MB

Thiết bị có trang bị camera 3.2 Megapixel với phím bấm bên hông có 2 mức là lấy nét và chụp. Passport pháp còn trang bị cả Wifi và 3G nhưng dĩ nhiên tốc độ không thể so cùng các loại điện thoại cảm ứng thời điểm này nhưng bạn vẫn có thể thoải mái lướt web, facebook, chat yahoo hay sử dụng bản đồ GPS. với hệ điều hành tuyệt vời nhất là OS 6.0 có cả tiếng Việt và bộ gõ Telex, người muốn tập tành sử dụng sẽ không phải bỏ ngõ, còn nếu các bạn muốn sài tiếng Anh nguyên bản với OS5.0 thì trang web cũng có chỉ cách sử dụng biết thêm .

Về độ bền thì đúng là Blackberry đã không khiến thế giới thất vọng, thiết bị bền đến mức quý khách có đánh rơi hàng 100 lần từ túi áo túi quần cũng không sao, màn hình mặt kính sẽ không bao giờ va đập , bên trong vi mạch sẽ không hề hấn gì. máy có thể sử dụng trên 5 năm mới nghĩ tới chuyện xuống cấp chứ chưa nói đến việc hư , bởi sản phẩm Blackberry của hãng RIM Canada hoàn toàn được cung cấp ở các quốc gia lớn mạnh như Mexico, Hungary và cả Canada, không như các smartphone sau này toàn sản xuất ở China.

>> Trong số những gói dịch vụ sửa chữa điện thoại di động , dịch vụ thay thế màn hình BlackBerry Passport pháp là một trong các gói dịch vụ rẻ nhất ở thế giới BlackBerry. Trong các giải pháp thay thế màn hình cảm ứng , địa chỉ thay màn hình BlackBerry Passport pháp luôn đem tới dịch vụ tối ưu nhất cho những khách hàng gặp khó khăn về màn hình mặt kính .

blackberry-passport-phap-thiet-ke.jpg


Rào cản lớn nhất của chiếc điện thoại này là số tiền thanh toán khá cao, năm 2011 có chi phí 4,5 triệu đồng tại thế giới blackberry, năm 2012 mức giá vẫn còn ở mức 3,9 triệu đồng. Tuy nhiên, từ khi hãng Blackberry tập trung giới thiệu các dòng smartphone cảm ứng để cạnh tranh với Android thì những dòng bàn phím này được các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Mỹ thanh lý một cách làm rẻ bèo và đây là cơ hội to cho các bạn là một Fan cuồng của Blackberry. giá chỉ 1,3 triệu đồng!
 
×
Quay lại
Top