Cùng nhommua đi du lịch Hà Nội Hạ Long Cát Bà

tuyetmuahe224

Thành viên
Tham gia
10/5/2012
Bài viết
0





Mùa hè rộn ràng đã tới với những đợt nắng vàng đầu tiên. Sự lựa chọn tối ưu để xả hơi, trốn nắng nóng luôn là du lịch biển - nơi có nắng vàng, cát trắng, biển xanh…
Chào hè sôi động, nhommua mang đến cho các khách hàng thân thiết của mình Tour Hà Nội – Hạ Long – Cát Bà 03 ngày 02 đêm cho 1 người vơi mức ưu đãi đến 41%. Chỉ một chuyến đi quý khách sẽ đến thăm được 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Một là Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới, một là khu đảo Cát Bà - quần thể thắng cảnh nổi tiếng với những bãi biển cát dài trắng mịn chen lẫn với vẻ đẹp hùng vĩ vùng sơn cước.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162459422.jpg


Vịnh Hạ Long nức tiếng được ví như một tạo hình kỳ lạ của tạo hoá, một sự kết hợp giữa điêu khắc và hội hoạ, là sự hài hoà, uyển chuyển giữa bố cục và màu sắc, giữa hình khối và không gian...được biểu hiện bởi hàng ngàn đảo trên mặt biển xanh màu ngọc bích, lung linh.
Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động.
Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương... Tất cả trông rất thực, thực đến kinh ngạc.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162449400.jpg

Dạo chơi trên bờ cát trắng để gió biển thổi tung những vướng bận đời thường, rồi lại leo lên những đụn cát vàng rực rỡ vào buổi sáng sớm để cảm nhận cái thi vị của màu sắc thiên nhiên, điều đó thật tuyệt vời...

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162453843.jpg


Đã đến Hạ Long bạn không thể bỏ qua Bãi Cháy. Là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi cát dài hơn 500 m, rộng 100 m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường. Bao gồm nhà hàng, nhà biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc, công viên quốc tế Hoàng Gia, dịch vụ lướt ván và đi mô tô trên biển ...khu du lịch Bãi Cháy hứa hẹn mang đến cho bạn một mùa hè thật sôi động với nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162450507.jpg


Nếu Hạ Long quyến rũ du khách bởi những kỳ quan được thiên nhiên hào phóng ban tặng thì Cát bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Nơi đây níu chân khách du lịch bởi vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ. Đến Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú. Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy. Món Tu Hài nướng trên bếp than là đặc sản của Cát Bà, đây là loài sò biển, vỏ hình bầu dục hơi thuôn, khi bị kích thích nó phun ra một tia nước rất mạnh và xa, nên gọi là Tu Hài. Ở Việt Nam chỉ Cát Bà có Tu Hài và được nuôi quanh năm để cung cấp cho du khách ghé thăm bán đảo du lịch Cát Bà. Ngủ đêm ở đây cũng là một điều thích thú, trời mát dịu, những làn gió rung động rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như ru khách vào trong giấc ngủ êm đềm.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162455859.jpg

Xuất phát từ Hà Nội, sẽ có xe Ford Transit hoặc County 24 chỗ máy lạnh đưa đón quý khách. Hệ thống xe hiện đại được trang bị máy lạnh sẽ xóa tan cảm giác oi bức khó chịu của cái nắng mùa hè, với số lượng hành khách theo đúng quy định và không gian rộng rãi, quý khách sẽ không bị say xe hay nhức đầu, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho chuyến đi.
Đặc biệt, quý khách sẽ được nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao – Lan Ngọc, Giếng Ngọc. Tọa lạc tại trung tâm các khu du lịch, bề mặt hướng ra biển, rất gần các bãi tắm, khách sạn Lan Ngọc, Giếng Ngọc là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn.
Các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn hạng sang. Mọi tiện nghi trong phòng như: Tivi vệ tinh, tủ lạnh, điện thoại trực tiếp, đường truyền Internet tốc độ cao… sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút thoải mái nhất trong chuyến hành trình của mình.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162451652.jpg


Hạ Long - Cát Bà, sự kết hợp tuyệt vời cho một hành trình du lịch đầy thú vị. Hãy vào nhommua và click "Mua" để mùa hè của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết nhé!

TOUR HÀ NỘI - HẠ LONG - CÁT BÀ
Thời gian: ( 3 ngày 2 đêm). Phương tiện: ô tô

Ngày 1: Hà Nội – Hạ Long (Ăn trưa + tối)
+ Từ 7h00: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn DAEWOO và khởi hành đi Hạ Long.
+ 9h30: Quý khách nghỉ chân, ăn sáng tại Hải Dương 20 phút
+ 11h30: Đoàn đến Hạ Long, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi (khách sạn Lan Ngọc)
+ 12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Kim Hằng với nhiều món hải sản và đồ tươi ngon hấp dẫn.
+ 13h30: Quý khách lên tàu Sunshine Hạ Long Cruise đi thăm vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. Tàu sẽ đưa quý khách đi thăm quan thăm hang Đầu gỗ, động Thiên Cung .
+ 15h30: Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long: Lư Hương, Gà Chọi, Hòn Chó Đá, làng chài trên vịnh.
+ 17h30: quý khách trở về khách sạn 19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng Kim Hằng Buổi tối quý khách tự do dạo chơi, thưởng ngoạn cảnh biển đêm với không khí trong lành
Ngày 2: Hạ Long – Bãi Cháy – Cát Bà ( ăn sáng, trưa, tối)
+ 7h00: Xe đưa quý khách đi Bãi Cháy 9h00: Đoàn đến bãi cháy quý khách đi thăm quan cầu Bãi Cháy, Đi thăm quan mua đồ lưu niệm tại chợ Bãi Cháy
+ 10h30: Quý khách tự do tắm biển Bãi Cháy 12h30: Quý Khách ăn trưa tại nhà hàng Hải Ninh ( Bãi Cháy)
+ 14h00: Quý khách lên xe để qua phà đi thăm đảo Cát Bà
16h30: Đoàn đến Cát bà quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi (khách sạn Giếng Ngọc)
+ 18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng trên đảo ( Nhà hàng Hải Yến, hoặc nhà hàng Phúc Quán)
+ Tối : Quý khách dạo chơi đảo Cát bà (Quý khách có thể thuê thuyền thúng ra Vịnh cát Bà câu mực, và thưởng thức các món hải sản biển)
Ngày 3: Cát Bà – Hà Nội ( ăn sáng, trưa)
+ 7h00: Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách đi thăm rừng Quốc gia Cát Bà, thăm rừng Kim Giao, khám phá đỉnh Ngự Lâm (5 km).
+ 11h30: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo
+ 13h00: Quý khách tự do thăm quan tắm biển tại bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2.
+ 15h00: Quý khách về Bến Bính, lên xe khởi hành về Hà Nội, trên đường về quý khách dừng chân nghỉ tại Hải Dương mua bánh Đậu Xanh, bánh Gai về làm quà.
+ 18h00: Đoàn về tới Hà Nội,chia tay quý khách hẹn gặp lại quý khách lần sau.

Tour-Ha-Noi-Ha-Long-Cat-Ba_201258162448313.jpg

 
×
Quay lại
Top