Cùng ngắm những bộ bàn giám đốc được làm từ gỗ tự nhiên

huytn_ntvv

Banned
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Với sự sang trọng và tinh tế cùng với những lợi thế về độ bền và dễ chế biến. Veneer là vật liệu gỗ laminate là phổ biến nhất hiện nay. bàn nội thất veneer giám đốc ngày càng phổ biến và có xu hướng thay thế các bảng gỗ tự nhiên do thiết kế, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý hơn nhiều. Chúng tôi có thể nói, Veneer quản lý bàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thiết kế phòng họp hiện đại.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Phòng giám đốc thị trường đồ nội thất, hiện nay có rất nhiều mẫu bàn giám đốc cao cấp với phong cách thiết kế đa dạng để lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bạn. Xu hướng hiện nay của các doanh nghiệp sử dụng quản lý bàn Veneer, thiết kế bên ngoài là thích yếu tố sang trọng, độ bền và giá cả hợp lý. Veneer vị trí giám đốc bàn ngày càng được khẳng định và chiếm được lòng tin từ người sử dụng.
ban-giam-doc-dt2010v5_769.jpg

Bàn giám đốc DT2010V5
Giá bán: 7.087.000 ₫


Veneer phòng họp quản lý bảng veneer làm từ gỗ, gỗ được chia từ gỗ tự nhiên với độ dày chỉ 1 mm đến 2 mm, một cây tự nhiên nếu nó sẽ tách ra cho rất nhiều veneer gỗ đó là lý do tại sao veneer gỗ nói là một nguyên liệu thân thiện môi trường. Sau khi chia tách thành nhiều bảng, thông qua quá trình sấy công nghệ cao, gỗ veneer dán trên nhiều gỗ công nghiệp trọng điểm như MDF, ván ép, ván dăm để tạo ra đồ nội thất với các bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên.


Vẫn kết nối được thiết kế cho sự sang trọng, hiện đại và quyền lực. Tuy nhiên, trong bảng mẫu DT2411V6 sẽ làm cho mọi người nhìn dễ dàng nhận ra sự khác biệt về thông số kỹ thuật. Phần giám đốc bàn với tấm da kem được đặt tại trung tâm, bên cạnh các thùng, áo và bàn chân thở dài chỉ ốp nổi, từng chi tiết được phối hợp rất khoa học và thẩm mỹ.
ban-giam-doc-veneer-dt2411v6_1021.jpg

Bàn giám đốc Veneer DT2411V6
Giá bán: 9.870.000 ₫


Giám đốc DT2411V6 Bộ bàn cũng được trang bị thêm bề mặt tủ tương đối add-kích thước, phân chia các ô dưới 2 tầng trang trí nhà kho gắn đôi cánh. khoang chính giữa tầng trên không có cánh và sóng hình dạng để tài liệu. Bạn cũng có thể sử dụng như một bảng bên khi bạn cần sử dụng một máy tính, tài liệu, sách, vật tư văn phòng cá nhân. Bên cạnh đó, để thực hiện một đồng giám đốc của văn phòng mà bạn phù hợp với bảng này với ghế xoay để tăng sự sang trọng của nhân viên, văn phòng chuyên nghiệp.


ban-giam-doc-dt1890v3_767.jpg

Bàn giám đốc DT1890V3
Giá bán: 4.017.000 ₫



Giám đốc bàn DT1890V3 - sức mạnh của Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội tích lũy kết cấu vỏ và phụ kiện bảng bảng chính, tạo ra một không gian làm việc mở, giúp các nhà lãnh đạo có thể giải quyết nhiều việc cùng một lúc.
 
×
Quay lại
Top