Cùng khám phá quy trình tạo ra máy ảnh Leica M10 cùng thông tin chi tiết

bobo123

Banned
Tham gia
15/6/2018
Bài viết
1
Cách tạo ra chiếc máy ảnh Leica M10 như thế nào ra sao cùng tìm hiểu thông tin chi tiết này của chúng tôi bạn nhé. Nhãn hiện danh tiếng Leica luôn là một điều gì đó rất hấp dẫn và gây nhiều sự chú ý với người chơi máy ảnh trên toàn thế giới. Chất lượng đỉnh cao được đồn thổi bởi những người trong giới và giá thành không hề rẻ đã khơi gợi nên không ít sự tò mò về việc chúng được ra đời như thế nào. Và khỏi phải chờ đợi thêm, chúng ta đã có được câu trả lời tương đối trọn vẹn khi những thông tin về quy trình chế tạo máy ảnh Leica M10 đã được đăng tải trên trang Petapixel:

>> Sản phẩm mới: CANON M6CANON 77D
quy-trinh-tao-may-anh-leica1.jpg

Bạn muốn xem các máy ảnh của Leica được sản xuất như thế nào? Nhiếp ảnh gia Richard Seymour là một trong số những người vinh dự được làm việc cùng nhãn hiện này. Và ông đã ghi lại quá trình làm việc để tạo ra chiếc máy ảnh Leica M10 mà chúng ta được biết. Đoạn video dài khoảng 4 phút cho thấy rõ sự gọn gàng và cùng tác phong chuyên nghiệp của những người đã tạo ra những thiết bị nhiếp ảnh đắt giá nhất thế giới. Mọi việc đều được tiến hành bằng phương pháp thủ công trong một sự kỹ lưỡng hết mức và kiểm duyệt chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.

>> Hãng máy ảnh bán chạy nhất năm qua: Máy ảnh Canon

quy-trinh-tao-may-anh-leica4.jpg

Nhà máy nơi chế tạo chiếc Leica M10 trong đoạn video nói trên được đặt tại Wetzlar, Đức – quê hương của nhãn hiệu này. Dựa theo những thông tin chính thức từ hãng thì M10 được cấu thành từ …1.1000 linh phụ kiện riêng lẻ. Tất cả chúng được gom thành nhiều nhóm thiết bị khác nhau bao gồm 30 thiết bị bằng đồng thau nguyên chất, 126 chiếc ốc vít các loại và cuối cùng là 17 thiết bị quang học. Toàn bộ đã cùng nhau tạo nên một siêu phẩm máy ảnh mà tất cả người hâm mộ nhiếp ảnh trên thế giới đều muốn có được.
quy-trinh-tao-may-anh-leica2.jpg

Được biết, ngoài việc phải lắp ráp các linh phụ kiện một cách hết mức cẩn thận, điều khó khăn hơn nữa chính là bộ vỏ kim loại của máy. Đầu tiên, các khối kim loại rắn sẽ được gia công và tạo khuôn đúng với kích thước cũng như hình dáng trên bản thiết kế, sau đó, các công nhân sẽ phải bỏ ra tới 40 phút để đánh bóng vỏ máy bằng tay.
quy-trinh-tao-may-anh-leica3.jpg

>> Nguồn: https/kpnet.vn/cung-kham-pha-quy-trinh-tao-ra-may-anh-leica-m10.html
 
×
Quay lại
Top