Cùng đi du lịch Đồng Nai tham quan các cảnh đẹp nhé

diemartdeco

Sống trên đời cần có một tấm lòng
Tham gia
5/4/2016
Bài viết
5
Hãy cùng Phượt đến với các địa điểm du lịch đẹp tại nơi đây, khám phá những cảnh đẹp của thiên nhiên, tìm hiểu những nét đẹp của văn hóa và con người nơi đây nhé. Đồng Nai mang đến một vẻ đẹp rất đặc trưng.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của VNAL và VJ nhé

Thác Đá Hàn

Tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai có ngọn thác Đá Hàn nằm cách TP HCM khoảng 70 km về phía Đông Nam. Để vào tham quan thác Đá Hàn các bạn cần mua vé với giá 15.000 – 20.000 đồng/người.

Thác Đá Hàn nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân địa phương nên khi đi đường nếu bạn thấy mệt có thể dừng lại nghỉ chân ngắm nhìn chùm trái lúc lỉu trong những vườn cây ăn trái. Nếu thích, bạn có thể vào vườn mua để thưởng thức ngay tại vườn, nếu bạn muốn mua về thì bạn nên chờ đến khi quay trở ra thì hãy mua

Cung tham khao gia ve may bay Ha Noi Da Nang có giá bao nhêu vào dịp hè nhé.

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Rừng Nam Cát Tiên nằm trên địa bàn ba tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước, nơi đây cách thành phố Sài Gòn khoảng 160 km về phía Tây Bắc. Nơi đây thu hút du khách thích cảm giác hòa mình với thiên nhiên hoặc phiêu lưu tìm đến nơi bình yên với động thực vật phong phú của vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Ngoài ra các bạn có thể chọn cho mình hình thức lưu trú tại vườn là ngủ lều với giá thuê lều dao động từ 80.000 đến 200.000 đồng một chiếc.

Bạn đã biết cách săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc chưa?
 
×
Quay lại
Top