Cùng đến với Khách sạn Blue Sea Vũng Tàu

sky_hight

Thành viên
Tham gia
13/1/2014
Bài viết
0
Cùng đến với Khách sạn Blue Sea Vũng Tàu


Khách sạn Blue Sea được tọa lạc tại mặt đường Thùy Vân, đối diện với bờ biển nối dài của bãi sau. Nằm cách Chợ du lịch Vũng Tàu và khu mua sắm của Imperial 150m. Khách sạn Blue Sea có địa thế thuận lợi, phòng ngủ được thiết kế tận dụng tối đa cảnh biển và trang thiết bị hoàn toàn hiện đại.Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho Qúy Khách một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Những địa điểm có thể tham quan khi đến với khách sạn Blue Sea Vũng Tàu

Vũng Tàu không quá rộng lớn, đường xá khá đẹp nên việc di chuyển không mất quá nhiều thời gian. Một vài địa điểm bạn nên tham quan khi tới Vũng Tàu là: Tượng Chúa Kito (Núi Tao Phùng), Bạch Dinh, Hồ Mây (Núi Lớn) khu du lịch Hồ trên núi sẽ cho bạn cảm giác gần giống Đà Lạt, Đức Mẹ Bãi Dâu…

Và điều không thể bỏ qua đó là tắm biển, bạn có thể tắm ở Bãi Trước cho thưa người sẽ mang lại cảm giác khoan khoái, sáng nước trong, ít người và cảm giác thanh bình rõ rệt. Chiều thì bạn có thể ngắm hoàng hôn đỏ rực trên biển ở Bãi Trước.

Bạn cũng có thể chọn Bãi Dâu, một bãi tắm nằm ở phía tây Núi Lớn, dọc theo đường Trần Phú, từ Bạch Dinh (Bãi Trước) đến Bãi Dâu xa chừng 3km. Bãi này trước đây gọi là bãi Vũng Mây, vì trên triền hòn Núi Lớn đoạn này có nhiều cây mây mọc. Nếu thích câu cá và ưa mạo hiểm, bạn nên chọn Bãi Nghinh Phong, nằm gần Bãi Dứa.

bluesea%201.jpg


Ăn uống
Đến với Vũng Tàu ta không thể bỏ qua để thưởng thức những đặc sản ẩm thực nơi đây,chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú

Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu. Nhớ ăn những món ăn đặc sản của Vũng Tàu như: Bánh khọt, Tiết canh tôm, Thịt nướng kiểu Nga, Bánh hỏi An Nhất, Bánh canh Long. Bạn có thể ăn cơm tấm khá ngon ở quán Hướng Dương (hay còn gọi là cơm ma vì bán ban đêm), thực đơn khá phong phú, chế biến khá vừa miệng. Bạn cũng nên ăn qua hải sản ở các quán bình dân như: Ốc Năm Tầng, Ốc Nốc… hoặc ăn hải sản nướng ở bãi sau, kết hợp với mua đồ lưu niệm

_BanhKhotVungTau%20%E1%BA%A3nh%203.jpg


Hệ thống phòng hiện tiện nghi

Với 4 loại phòng ngủ với diện tích từ 28m2 đến 36m2 cho mỗi phòng

· Phòng VIP

· phòng 2 khách

· phòng 3 khách,

· phòng 4 khách

và nhiều căn hộ cao cấp với nhiều tiêu chuẩn khác nhau trong tòa nhà cao nhất Thành Phố, được thiết kế hài hòa, trang trí tinh tế nhằm tạo sự tiện nghi, thoải mái cho việc nghỉ dưỡng và làm việc. Tại phòng ngủ, Quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh biển Bãi sau với nước biển trong xanh và bãi cát trắng nằm trãi dài hàng ngàn mét.

kh%C3%A1ch%20s%E1%BA%A1n%20blue%20sea%20%E1%BA%A3nh%202(1).jpg


Những tiện nghi và chế đọ ưu đãi khi bạn đến vơi khách sạn Blue Sea Vũng Tàu

Tiện nghi:

* Wifi miễn phí

* Máy sấy tóc

* Điện thọai quốc tế

* Máy lạnh

* Tủ lạnh

* Mini-Bar

* Tivi Truyền hình cáp

* Phục vụ thức ăn tại phòng



Chế độ khuyến mãi:

* Ăn sáng Buffet miễn phí tại nhà hàng lầu 2 từ 06:00 tới 09:00

* Miễn phí Trà & Cafê

* Internet miễn phí

Dù là đi công tác hay du lịch khách sạn Blue Sea Vũng Tàu luôn là điểm dừng chân tuyệt vời cho quý khách.

Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline : 0914 945 411 - 04-6286 3402



 
×
Quay lại
Top