Cung dễ rơi vào tình yêu tay ba

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
Đối với tình yêu và hôn nhân, mối quan hệ tay ba là vô cùng phức tạp. Bạn có thuộc một trong những cung dễ rơi vào tình yêu tay ba?

Cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)
Thiên Bình là một trong những cung biết cách giao tiếp, cử chỉ thân thiết, lời nói đầy sức thuyết phục. Bạn dễ dàng thu hút người khác giới bằng sức hấp dẫn đặc biệt của mình. Việc tạo ra các mối quan hệ tay ba chính là “hứng thú” của bạn. Muốn chứng minh sức hấp dẫn, bạn không cần dùng tình cảm từ người khác để thử nghiệm. Muốn có được tình yêu chung thủy, Thiên Bình cần thay đổi quan niệm về tình yêu của mình.


Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Giống với đặc tính chung của Bạch Dương, trong tình yêu, người này có tư tưởng cạnh tranh rất mãnh liệt. Đối với bạn, sự chinh phục là điều thích thú vì nó chứng tỏ thực lực của bạn. Con đường mở cửa trái tim người ấy càng khó khăn, bạn càng tỏ ra hứng thú. Đối với Bạch Dương, rơi vào mối quan hệ tay ba là điều bình thường vì bạn không mấy bận tâm vì điều đó.


Cung Song Ngư (22/5 – 21/6)
Con tim quá mẫn cảm của Song Ngư thường dễ lỗi nhịp bởi sự rung động trước tấm chân tình của bất cứ ai. Thậm chí, ngay cả khi không có tình cảm với đối phương, họ cũng khó nói ra lời từ chối chỉ bởi sợ người kia sẽ tổn thương. Chính vì thế, khi rơi vào tình yêu tay ba, bạn không đủ mạnh mẽ để lựa chọn. Kết quả là chuyện tình cảm ngày càng phức tạp hơn.


Cung Sư Tử (24/7 – 23/8)
Sư Tử kiêu ngạo, oai vệ vốn hay coi thường những con người bình thường, mềm yếu. Tuy nhiên, đây là cung được nhiều người theo đuổi. Vì thế, Sư Tử cũng dễ rơi vào tình yêu tay ba, kéo theo nhiều tình địch.:KSV@19::KSV@19::KSV@19:


Cung Cự Giải (22/6 – 23/7)
Cự Giải luôn sống sâu sắc và khép kín và thường hoài niệm về chuyện cũ người xưa. Điều này khiến họ đối mặt với tình yêu mới trong thế tay ba đầy khó khăn. Họ khó có thể rời xa mối tình cũ dù chỉ là trong suy nghĩ.


Nguồn: https://cuasomoi.com
 
Không có Ma Kết
Oh Yeah !
Mình thật là chung thủy. Mình phục mình quá
Hehehe >:) >:) >:)
 
oái thiên bình đâu có như vậy! huhuhu:KSV@16::KSV@16:
 
oa!!!! huhu, e chung thuỷ mà. người e thích cũng lăng nhăng sao chời!!!!!hix:KSV@15::KSV@15::KSV@15::KSV@15:
 
hahaha, không có Bảo Bình nhà ta, cả nhà ta đều chung thủy hết, like mạnh, kakkakaka
 
Rõ ràng là đâu có thích tranh giành
 
Trời! Có thấy ai theo đuổi mình đâu mà bảo nhiều người theo đuổi
 
Há há! Mình là song ngư: "để xem hình như đúng 100 %, ko sai tí nào!"
 
Kaka ko có Ma Kết ta
 
"Kẻ ăn ko hết, người lần ko ra", hehe. Nhưng mà tay ba tay tu chi cho khổ, tay đôi đi ^.^
 
tay ba là yêu một lần ba người?
 
Cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)
Thiên Bình là một trong những cung biết cách giao tiếp, cử chỉ thân thiết, lời nói đầy sức thuyết phục. Bạn dễ dàng thu hút người khác giới bằng sức hấp dẫn đặc biệt của mình. Việc tạo ra các mối quan hệ tay ba chính là “hứng thú” của bạn. Muốn chứng minh sức hấp dẫn, bạn không cần dùng tình cảm từ người khác để thử nghiệm. Muốn có được tình yêu chung thủy, Thiên Bình cần thay đổi quan niệm về tình yêu của mình.:KSV@18:
 
×
Quay lại
Top