Cưng Chiều Vợ Nhỏ

truyenfull

Thành viên
Tham gia
11/4/2021
Bài viết
10
Thể loại : Tiểu thuyết
Tác giả: Rubii
Nguồn : truyenfull.com
Tóm tắt nội dung :

Bạn đang đọc truyện Cưng Chiều Vợ Nhỏ của tác giả Rubii. Ba mẹ cô qua đời khi cô còn nhỏ, được cô nhi viện nuôi dưỡng đến khi tám tuổi thì cô gặp ba \- Chu Minh Hào và ba đã nhận nuôi cô. Thấm thoát đã mười năm, cô từ một cô bé nhỏ nhắn đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, mái tóc nâu dài ngang lưng, đôi mắt nâu sẫm, đôi môi đỏ mọng. Đường nét trên gương mặt mọi thứ hài hòa, một vẻ đẹp thuần khiết có sức hút kì lạ dù cô không trang điểm, cùng thân hình ba vòng đều chuẩn rất quyến rũ khiến ai nhìn cô đều không thể rời mắt.



Tia sáng đầu tiên của buổi sớm, trên chiếc gi.ường Kingsize màu trắng là th.ân thể nhỏ nhắn đang ngủ say, chiếc chăn bông đã bị cô đá văng xuống đất từ khi nào? Reng... Reng... Reng... Chiếc điện thoại reo lên, đúng năm giờ sáng. Cô khó chịu, miệng rên khẽ, tay với tìm chiếc điện thoại, nhấn tắt báo thức. Chu Như Uyên uể oải ngồi dậy, hai mắt vẫn nhắm chưa có dấu hiệu mở, đầu gục xuống ngủ. Mười lăm phút... Ba mươi phút rồi bốn lăm phút... "CHU NHƯ UYÊN! DẬY ĐI, TRỄ HỌC RỒI!"



Giọng nói một người đàn ông vang vọng, xuyên thẳng vào màng nhĩ của cô. Chu Như Uyên kinh hồn khiếp vía, cô tỉnh ngủ hẳn, ngón út ngoáy ngoáy hai bên lỗ tai, sắc mặt hậm hực bước xuống gi.ường, lết vào phòng tắm, miệng không ngừng trách móc. Nếu yêu thích thể loại này, đừng bỏ lỡ những truyện như Cấp Trên, Xin Bao Nuôi! và Tổng Tài Nghiện Hôn Vợ Nhỏ Xinh.
 
×
Quay lại
Top