Cung cấp biến tần tại Miền Tây

Loại biến tần tốt nhất

  • ABB

    Số phiếu: 1 100,0%
  • INVT

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

hiengreenmekong

Thành viên
Tham gia
16/7/2013
Bài viết
0
Công Ty TNHH TM Gii Pháp T Đng MeKong Xanh
Tel: 0710 6254777 Fax: 0710 6259797
Email: mekong.invt@gmail.com
Web: www.mekongautomation.com
Add: 20A, Dãy B, Trn Hoàng Na, P.Hưng Li, Q. Ninh Kiu, TP. Cn Thơ

Chúng tôi chuyên cung cp biến tần, PLC, HMI, cảm biếncác thiết bị đóng cắt uy tín, cht lượng cao.
Vi đi ngũ nhân viên chuyên nghip, phc v tn tình, nhit quyết. Chúng tôi cam kết đem đến s hài lòng cho khách hàng và quý đi tác.
Sn phm ca chúng tôi đã có mt hu hết các nhà máy, xí nghip đa bàn Tp. Cn Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, An Giang, Bc Liêu, Long An, Sóc Trăng,...
Vi chính sách hu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo, cht lượng sn phm cao đã to nên thương hiu và v thế ca chúng tôi trong lòng quý đi tác gn xa.
Mi chi tiết vui lòng liên hMr. Hin (0939 141 970)

hoc email: hiengreemekong@gmail.com
 
S dng biến tn - gii pháp gim tn tht đin năng trong sn xut nông nghip
Như đã nêu trên, đu ra ca biến tn ch có dòng đin là hình sin nhưng đin áp không phi là hình sin mà có dng chui xung vuông điu biên ni tiếp nhau. Nếu khong cách ni dây cáp đin gia đng cơ và biến tn đ ln s xy ra hin tượng quá đin áp (do hin tượng phn x sóng đin áp), có th dn đến lão hóa cách đin cun dây stato, gim tui th thm chí làm hng đng cơ. Vì vy, khi lp ráp phi chú ý sao cho dây cáp càng ngn càng tt, đc bit đi vi đng cơ công sut va và nh (thường có tr kháng đáp ng xung ln hơn so vi tr kháng đáp ng xung ca cáp ni).
 
Nguyên lý làm việc:Tc đ đng b (chưa tính đến đ trượt s) ca đng cơ không đng b xoay chiu ba pha được tính: n = 60f/p (vg/ph). đây f - tn s lưới đin 50Hz (mt s quc gia trên thế gii có tn s f = 60Hz);p - s cp cc t trên stato đng cơ.Stato được qun theo s cp cc: p = 1, 2, 3 và 4; tương ng vi tc đ đng b: n = 3.000, 1.500, 1.000 và 750 vg/ph. Thông thường mi đng cơ ch có th được thiết kế đ làm vic hai tc đ đng b. Ví d: t n = 3.000 á 1.500vg/ph; n = 1.500 á 1.000vg/ph, ... Nếu đng cơ được qun vi nhiu tc đ thì phc tp dn đến giá thành không d chp nhn.
Mt khác, vic thay đi s cp cc (p) ch đt được mt tc đ rt hn chế , nhiu trường hp không phù hp công ngh sn xut. Vì vy, da vào công thc tính (n), người ta có th thay đi tn s (f) ngun vào đng cơ, do đó tc đ đng cơ s được thay đi theo đ đt giá tr mong mun, thiết b này được gi là b biến tần. B biến tn phi thc hin được các chc năng:• Biến đi đin áp xoay chiu ba pha ca ngun đin vào thành đin áp mt chiu nh b chnh lưu cu ba pha;• Sau đó nh b nghch lưu (INVERTER) s đi ngược li thành đin áp xoay chiu ba pha biến đi theo phương pháp điu chế đ rng ca xung ;• Kết qu là đu ra ca biến tần dòng đin có dng hình sin, còn đin áp có dng xung vuông ni tiếp nhau và tn s s được điu chnh tùy ý đ được tc đ theo công ngh đã chn.
 
Như đã nêu ở trên, ở đầu ra của biến tần chỉ có dòng điện là hình sin nhưng điện áp không phải là hình sin mà có dạng chuỗi xung vuông điều biên nối tiếp nhau. Nếu khoảng cách nối dây cáp điện giữa động cơ và biến tần đủ lớn sẽ xẩy ra hiện tượng quá điện áp (do hiện tượng phản xạ sóng điện áp), có thể dẫn đến lão hóa cách điện cuộn dây stato, giảm tuổi thọ thậm chí làm hỏng động cơ. Vì vậy, khi lắp ráp phải chú ý sao cho dây cáp càng ngắn càng tốt, đặc biệt đối với động cơ công suất vừa và nhỏ (thường có trở kháng đáp ứng xung lớn hơn so với trở kháng đáp ứng xung của cáp nối).
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
KenhSinhVien-khoa-dao-tao-thiet-bi-tu-dong-mien-phi.jpg
[/IMG]
KenhSinhVien-khoa-dao-tao-thiet-bi-tu-dong-mien-phi-1.jpg
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực tự động hóa tại khu vực miền tây Công ty TNHH TM Giải Pháp Kỹ Thuật Tự Động Mekong Xanh thông báo tuyển dụng ở vị trí sau: Nhân viên kỹ thuật.

clip_image001.gif



1_ Yêu cầu:

⋆ Nam, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ở các ngành điện công nghiệp, kỹ thuật điện, kỹ thuật điều khiển, cơ điện tử, tự động hóa.

⋆ Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và tôn trọng văn hóa doanh nghiệp.



2_ Nội dung công việc:

⋆ Lập trình PLC các hãng.

⋆ Lập trình HMI các hãng.

⋆ Lắp đặt, cài đặt biến tần các hãng.

⋆ Thiết kế - lắp đặt hệ thống SCADA.

⋆ Thiết kế - lắp đặt hệ thống giám sát năng lượng SCADA.

⋆ Thi công – lắp đặt tủ điện.

⋆ Bảo trì các hệ thống điện công nghiệp.

3_ Lương: thõa thuận.

4_ Quyền lợi: Được đào tạo chuyên sâu về tự động hóa, được cung cấp đầy đủ các thiết bị để nghiên cứu được tiếp xúc thực tế với các hệ thống thực trong nhà máy.

5_ Phúc lợi: Được ký hợp đồng lao động, chế độ bảo hiểm theo luật nhà nước.

6_ Hồ sơ tuyển dụng:

_ CV cá nhân tự giới thiệu.

_ Đơn xin việc.

_ Sơ yếu lý lịch.

_ Sổ hộ khẩu (Photo không công chứng).

_ CMND (Photo không công chứng).

_ Chứng chỉ tin học văn phòng, ngoại ngữ.

_ Các văn bằng có liên quan.

Công ty nhận hồ sơ giấy và hồ sơ qua email: hiengreenmekong@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0939 141 970gặp Hiền

Thời gian nhận hồ sơ:

Từ ngày 14/10/2013 đến 21/10/2013.
 
×
Quay lại
Top