Cực “hot” với kiểu tóc ngang vai đẹp thu 2013

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Cực “hot” với kiểu tóc ngang vai đẹp thu 2013

(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/toc-de...-thu-2013.html)
Phụ nữ độc thân
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu tóc ngang vai đẹp cực hot chào thu 2013 nhé!

Trong mùa thu năm nay, các bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật đẹp để dạo phố, đi chơi nhé. Mái tóc ngang vai sẽ tôn vinh nét đẹp của bạn, làm nổi bật lên vẻ nữ tính, duyên dáng, dễ thương.
Với kiểu tóc ngang vai đẹp nhuộm vàng xoăn như thế này, nhìn bạn sẽ rất nữ tính, trẻ trung và duyên dáng. Đặc biệt, bạn nên kết hợp với những bộ quần áo đi kèm để thực sự làm nổi bật mái tóc nhé!
Kiểu tóc bó sát với khuôn mặt này rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh, dễ thương. Bạn có thêm sự phá cách độc đáo cho mái tóc bằng cách tết một chút tóc. Nhìn bạn sẽ thật đáng yêu, trẻ trung, phù hợp với thời điểm dạo phố, đi chơi với bạn bè.
Những kiểu tóc nữ đẹp nhất
Với kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp này, bạn sẽ trở thành cô gái đầy nữ tính và quyến rũ. Với thời tiết khí hậu thu mát mẻ, mái tóc thả đẹp tự nhiên tung bay khi dạo phố sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn.
Với kiểu tóc ngang vai đẹp kết hợp với mái bằng, bạn sẽ có một mái tóc thật đẹp cho mùa thu năm nay. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với những bạn có khuôn mặt hình trái xoan mà còn phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn. Hãy thử kiểu tóc trên trong mùa hè này nhé!
Với kiểu tóc ngang vai đẹp chào thu 2013 kết hợp với mái lệch, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kiểu tóc này. Kiểu tóc giúp bạn trở thành người chững chạc, trưởng thành hơn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, quý phái.
Xem thêm: Thời trang ở nhà
 
×
Quay lại
Top