Cục đẩy công suất giá rẻ, cục đẩy công suất Trung Quốc có chất lượng cao

minhskai

Thành viên
Tham gia
7/9/2016
Bài viết
27
Cục đẩy công suất là thiết bị quan trong trong dàn âm thanh, đặc biệt là một số dàn âm thanh lớn mà bạn không thể sử dụng ampli. Tuy nhiên, cục dẩy công suất có rất nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau. Không phải dàn âm thanh nào cũng có đủ kinh phí để sử dụng các cục công suất chính hãng với giá thành cao trót vót. Vì vậy việc chuyển hướng sử dụng sang các loại cục đẩy công suất khác có giá thành thấp hơn mà công suất, chất lượng vẫn được đảm bảo là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng. Cục đẩy công suất giá rẻ, cục đẩy công suất Trung Quốc là một trong những loại cục công suất chất lượng ổn định mà giá thành lại khá mềm.

Một số loại cục đẩy công suất giá rẻ trên thị trường

Mở đầu là P3500S, chiếc cục đẩy công suất có mức giá rẻ nhất trong danh sách, sản phẩm tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhất nhưng không hề kém cạnh so với các đối thủ khác. Cục đẩy P3500S mang thương hiệu Yamaha nổi bật bởi thiết kế ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh mẹ nhờ sử dụng bộ mạch công suất cao cấp, cùng hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh vượt trội. Đặc biệt đây là chiếc cục đẩy công suất Trung Quốc rẻ nhất tại Khang Phú Đạt Audio, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, cục đẩy công suất P3500S quả là sự lựa chọn rất đáng mua mở mức giá 4,2 triệu đồng, thậm chí còn đáng mua hơn nhiều dòng cục đẩy công suất khác ở mức giá 5 – 6 triệu.

Một biến thể của Yamaha P3500S, cục đẩy Yamaha P5000S sở hữu không có gì mới mẻ so với người anh em trước đo, tuy nhiên P5000S đã được cải tiến về hiệu năng cũng như công suất sử dụng mạnh mẽ hơn. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cùng hệ thống mạch khuếch đại công suất cao cấp, trang bị công nghệ xử lý âm thanh mới nhất hiện nay. Chính những điều này đã khiến Main P5000S tạo lên nhiều cơn sốt tại Việt Nam. Sản phẩm P5000S do Khang Phú Đạt Audio phân phối hiện đang là lựa chọn tốt nhất cho những hệ thống dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp.

Là một sản phẩm mang cấu hình khủng, cùng mức giá khá ấn tượng và là lựa chọn cho phần lớn các hệ thống dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp hiện nay, cục đẩy công suất CA20 chính là kiệt tác của các dòng cục đẩy công suất tốt nhất hiện nay. Tuy nằm trong danh sách cuc day cong suat Trung Quoc nhưng CA20 có thể sánh vai cùng nhiều mẫu cục đẩy công suất nhập khẩu khác trên thị trường. Main CA20 sỡ hữu thiết kế sáng trọng, cùng hệ thống mạch khuếch đại mạnh mẽ. Nếu để lựa chọn một dòng cục đẩy công suất cao cấp ở mức giá 9 triệu thì chắc chắn CA20 là lựa chọn số 1.

Cục đẩy K5 Pro chính hãng Korah đã bán ra thị trường từ khá lâu nhưng đến giờ vẫn chưa giảm độ HOT. Bởi vì ở mức giá 7 – 8 triệu đồng, không một chiếc cục đẩy công suất Trung Quốc nào toàn diện được như K5Pro. Chiếc cục đẩy công suất này sở hữu thiết kế mạnh mẽ, trang bị mạch khuếch đại công suất cao cấp cùng nhiều tính năng ưu việt như: hệ thống nguồn linh hoạt, tự bảo vệ nguồn. Nếu để lựa chọn 1 dòng cục đẩy công suất cho hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn K5 Pro.

Cục đẩy K6 Plus gần như hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm của những dòng cục đẩy công suất Trung Quốc thời gian này. Là dòng cục đẩy 2 kênh cao cấp được Khang Phú Đạt Audio phân phối trên toàn quốc với mức giá rẻ nhất trên thị trường. K6 Plus được biết đến nhiều với thiết kế mạnh mẽ, cùng cấu hình khủng.
 
×
Quay lại
Top