cửa trượt kính cường lực lắp đặt chất lượng siêu bền

quanganhbui

Thành viên
Tham gia
31/8/2015
Bài viết
0
Cửa kính cường lực lắp đặt chất lượng cao - cửa kính cường lực giá là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình từ công ty, cơ quan cho đến nhà ở…. Một ngôi nhà sử dụng cửa kính cường lực luôn thu hút ánh nhìn của khách đến thăm nhà. Bên cạnh đó còn nhiều lý do khác mà bạn nên sử dụng cửa kính cường lực cho không gian sống, làm việc của mình.

Cách âm tốt: Cửa gỗ kính cũng có ưu điểm nổi bật về việc cách âm vì thế bạn có thể an tâm làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn, xem phim, hát hò… một cách thoải mái nhất. Ngoài ra sử dụng cửa kính cường lực còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gan công trình của bạn.

cua-kinh-cuong-luc-gia-re%20(49).jpg


cửa kính cường lực bản lề sàn với chi phí hợp lý: cửa kính cách âm không tốn kém như nhiều giải pháp khác, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm về chi phí khi thiết kế công trình. Nhất là khi bạn chọn được địa chỉ thi công uy tín như cơ sở nhôm kính Thuận Bùi Phát thì chi phí rẻ hơn rất nhiều và đảm bảo chất lượng công trình.

Thời gian lắp đặt nhanh:Nếu như bạn sử dụng thạch vao, tường bằng vữa, gạch, gỗ… để ngăn phòng thì thời gian thi công sẽ lâu. Còn nếu bạn lựa chọn cửa kính cường lực thì thời gian thi công lại cực kỳ nhanh. Vì thế mà chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng cửa kính cường lực thay vì các giải pháp khác. Chỉ mất nửa ngày đến 1 ngày công trình sẽ hoàn tất, đảm bảo tín độ về mặt thời gian, an toàn và hiệu quả sử dụng cho khách hàng.

cua-kinh-tu-dong-Q10-Cach-mang-thang-8-7%20(1).jpg




Bền bỉ theo thời gian:Sử dụng Cửa nhà tắm bằng kính còn đảm bảo về độ bền bỉ khi kính được dùng là kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu tác động lực cao. Vì thế rất an toàn và đảm bảo độ bền lên đến 20 năm cho người sử dụng.

Tham khảo thêm:

>> cửa kính tự đông
 
×
Quay lại
Top