Cửa nhôm Xingfa là gì?

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Giới thiệu cửa nhôm Xingfa
Bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình bộ cửa nhôm kính như ý? Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào? Á Chau Doors hân hạnh mang đến giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn bằng sản phẩm cửa nhôm Xingfa hay còn gọi là cửa nhôm kính Xingfa.

802.jpg


Tham khảo nhôm xingfa cao cấp https://www.xingfacaocap.com/

Giải thích cửa nhôm Xingfa là gì?
Cửa nhôm Xingfa là loại cửa nhôm kính được làm từ 2 bộ phận chính gồm kính cường lực và nhôm Xingfa nhập khẩu, phần kính bên trong sẽ được bao bọc và định hình bởi bộ khung nhôm bên ngoài. Không chỉ mang tính định hình và bảo vệ cho phần mặt kính, bộ khung nhôm cũng có tác dụng rất lớn trong việc tạo nét thẩm mỹ cho toàn bộ cánh cửa của bạn. Có nhiều loại nhôm trên thị trường, tuy nhiên, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng tốt nhất trong cùng tầm giá.

toan-canh-hoan-thien-cong-trinh-nhom-xingfa-tai-Duc-Hoa.jpg


Toàn cảnh biệt thự gắn cửa nhôm Xingfa Tp.HCM

Công ty TNHH Xingfa là một trong những công ty đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất và gia công nhôm, đặc biệt là các dòng nhôm cao cấp. Công ty thành lập vào năm 1984, có quy mô và thị trường lớn nhất của Trung Quốc, hiện đang là thương hiệu nhôm được sử dụng nhiều ở các nước Đông Nam Á và một số nước ở Châu Âu.

Phân loại cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
  1. Số lượng: bao gồm loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh, 2 cánh, 1 cánh,... thậm chí là loại cửa 6 cánh.
  2. Loại cửa: chia làm cửa đi nhôm Xingfa, cửa sổ nhôm Xingfa,... có thể chọn cả vách cố khung nhôm.
  3. Cơ chế hoạt động: cửa nhôm mở lùa/ trượt, cửa nhôm mở hất, cửa nhôm mở quay, cửa nhôm mở xếp trượt.
Công ty Á Châu chuyên cung cấp sỉ lẻ và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại nhà, các bạn có nhu cầu về các dòng cửa sổ, cửa đi lại, vách kính cố khung nhôm Xingfa xin vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM dưới đây.

https://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top