Cửa nhôm xingfa giá cả sinh viên

vn.ttquynhh

Thành viên
Tham gia
29/8/2015
Bài viết
2
Một vài chia sẻ cùng các bạn về một loại cửa nhôm cao cấp nhưng lại có giá thành rất hạ và rất sinh viên, đó chính là nhôm xingfa.

Các bạn có thể thấy được vật liệu nhôm xingfa đang được áp dụng trong việc thi công làm cửa ở khắp các quốc gia phát triển từ rất lâu như USA , Hàn quốc, Châu Âu, Nhật Bản....Việt Nam chúng ta thì mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã tạo được hiệu ứng tích cực các bạn nhé. Tích cực ở đây là gì?, đó là loại cửa nhôm xingfa thuộc dòng cao cấp này đã có mặt trên các căn nhà hiện đại chúng mang đến sự thoáng mát của công trình, nhưng bạn có trả lời được câu hỏi vì sao loại cửa nhôm này lại phổ biến như vậy không?. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn nhé.

Cửa nhôm Xingfa và 9 điểm nổi bậc của nó


1.Công nghệ khác biệt trong việc gia công và lắp ghép một cách tốt nhất


Cửa nhôm hệ Xingfa chính là loại sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền của máy cắt CNC được hoàn toàn tự động của các hãng nổi tiếng trên thế giới như SIKECA, DECASIMA, DECA, ROYAN,... Máy cắt, máy chép hình, máy ép góc, máy phay đố, máy dập ... nó tạo ra sản phẩm có được độ chính xác rất cao , dung sai lại ít , đảm bảo tất cả cùng các thông số kỹ thuật trong việc lắp ghép của sản phẩm .


2. Cửa nhôm cách âm, cách nhiệt tốt các bạn nhé

Bạn có thể thấy sản phẩm cửa và vách của sản phẩm được cấu tạo từ các thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa chúng như thế nào không?, vâng, chúng có cấu trúc của dạng hộp chia thành nhiều khoang trống với nhau và có sự kết hợp với hệ gioăng và các hệ phụ kiện kim khí đồng bộ sẽ tạo nên một sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao nhất có thể các bạn nhé.


cua-nhom-xingfa-71.jpg


Công nghệ ghép góc của sản phẩm này thuộc hàng tiên tiến bậc nhất của hiện nay đảm bảo loại cửa cứng vững, không bị xệ cánh cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt cùng độ kín và độ kín khít cao nhất các bạn nhé.


3. Chịu áp lực gió tốt

Cửa nhôm mở trượt này có độ an toàn khá là cao, tránh được nguy cơ gió dập vào phía bên trong của sản phẩm cửa này một cách tốt nhất.

Sản phẩm chịu đựng được áp lực gió cao lên cao đến 1600 pascal, và có đủ điều kiện để đảm bảo độ an toàn cho những công trình nằm ngay tại khu vực nhiều gió bão. Và đặc biệt, khí hậu ở Việt Nam ta điều này thật sự mang đến sự cần thiết cho công trình nhà mình. Bạn có biết sản phẩm như vậy, người dân sẽ rất ư là ưa chuộng hay không.

4. Cửa nhôm với độ kín nước & Kín khí

Cửa nhôm với các ống dẫn nước được hướng ra phía bên ngoài được thiết kế nằm phía trên khung của cửa sẽ ngăn cho dòng nước chẩy vào phía bên trong hạn chế một cách tối đa nhất đảm bảo sự thông thoáng các bạn nhé. Tăng tuổi thọ đáng kể của sản phẩm cửa nhôm này các bạn nhé.

Sự kín khít tuyệt đối của dòng sản phẩm giúp cho việc cản trở việc lưu thông các không khí lạnh ở ngay phía bên trong và nóng ở phía bên ngoài sẽ góp phần tiết kiệm tốt nhất chi phí điện để cho việc chạy điều hoà.

5. Hiệu quả kinh tế cao trong việc sử dụng
Việc sử dụng sản phẩm cửa hợp kim cùng với vách nhôm và vách hộp kính là giải pháp tốt nhất để chúng ta tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng cùng với nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng mặt trời.
Thanh nhôm xingfa được xử lý hiện đại theo công nghệ cùng với bề mặt của lớp được sơn tĩnh điện với sự tiên tiến sẽ có một độ bền rất cao, việc luôn giữ được màu sắc cũng như kết cấu của sản phẩm cửa nhôm xingfa cùng với điều kiện thời tiết khá là khắc nghiệt như nước ta.

6. An toàn và thuận tiện khi sử dụng cửa nhôm

- Vật liệu nhôm nhẹ góp phần làm giảm được tải trọng của công trình.
- Có độ cứng cao giúp tăng cường khả năng chịu lực, đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà.
- Giúp mở rộng không gian cũng như tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình nhà bạn.
- Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo sự thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa như nước ta.
- Đa dạng kích thước, kiểu dáng cũng như sự phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.
- Tiết kiệm cho không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng được tối đa diện tích cho ngôi nhà bạn.
- Đóng mở thật dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng nhà bạn.



cua-nhom-xingfa-9.jpg

7. Độ bền vượt thời gian sử dụng

Hợp kim nhôm được xem là ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và cả về mặt ứng dụng trong cuộc sống. Chúng được dùng trong công nghệ hiện đại bậc nhất đó là chế tạo máy bay cùng với các thiết bị trong ngành hàng không vũ trụ. Loại cửa nhôm xingfa này được sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp đến từ các nhà cung cấp Profile nổi tiếng của thế giới như: Xingfa, Đông Anh, Huyndai cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng khác như: Roto, Hafele, Kinlong.,Winkhau... với độ bền vượt thời gian các bạn nhé.

8. Lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm tốt

Sản phẩm cửa nhôm mang đến sự thuận tiện trong công việc thi công cũng như lắp đặt chắc chắn, an toàn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm thật sự hoàn thiện cả về cách thiết kế lẵn độ bền của sản phẩm khi đạt được tính bảo toàn tốt nhất.

Sản phẩm này thật sự rất dễ lau chùi, dễ dàng trong việc bảo dưỡng và là sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo ban đầu của sản phẩm này các bạn nhé.

9 Đó là Phụ kiện cửa kèm theo chính hãng

Phụ kiện kim khí rất đa dạng về kiểu dáng cũng như về các mẫu mã giúp cho khách lựa chọn nhiều và nhiều mẫu khác nhau các bạn nhé. Bạn có thể làm một bản so sánh giữa các loại cửa ngày trước và các loại cửa hiện đại ngày nay để thấy được sự khác biệt rõ rệt và từ đó chúng ta có thể chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất các bạn nhé.

Cửa nhôm Xingfa của công ty Japanwindows của chúng tôi sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng và là sản phẩm đạt chất lượng cao, chống được việc ăn mòn, chống gỉ giúp cửa thật sự vững chắc từ đó cửa này luôn luôn vận hành một cách tuyệt đối nhẹ nhàng, êm ái và đảm bảo nét thẩm mỹ của công trình, đây cũng là điều mà các người khách hàng luôn hướng đến các bạn nhé.

Ngoài cửa nhôm hệ xingfa như đã giới thiệu như trên, công ty chúng tôi còn có thêm các sản phẩm cửa loại khác, các bạn có thể tìm hiểu thêm và có thêm cho mình sự chọn lựa nữa các bạn nhé. Nếu cần thiết các bạn có thể xem thêm một loại sản phẩm nữa đó là cửa nhôm kính cùng với chất lượng không thua kém gì so với sản phẩm cửa xingfa nên các bạn có thể chọn lựa nhằm để thi công các công trình của mình nhé các bạn.
Nếu các bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa tốt nhất cho mình các bạn nhé.
CÔNG TY THI CÔNG CỬA NHÔM XINGFA UY TÍN
Địa chỉ: 843/15 Hương Lộ 2, P. Bình TrịĐông A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel:08 36008197 – 0944 798 555
Email:ctyjapanwindows@gmail.com
 
×
Quay lại
Top