Cửa lưới chống muỗi vân gỗ giá rẻ tại hà nội

hoahong91

Thành viên
Tham gia
15/7/2016
Bài viết
0
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ giá rẻ được tạo lên từ khung nhôm sơn tĩnh điện, có thể sơn các màu để phù hợp với tưng loại cửa của gia đình.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ tại Hà Nội

Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn sơn tĩnh điện giúp ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
– Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đêm đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….)
xem thêm: giày nam
– Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ giúp sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
– Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ rất thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-295x300.jpg


– Lưới tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi được làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

– Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với Cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của cửa kính, cửa chớp. (Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, Cửa lưới chống côn trùng được lắp trong khung, ngoài khung)

cua luoi chong muoi dùng lưới tự cuốn: dùng cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, với nguyên tắc hoạt động: Lưới cấu tạo bằng sợi thủy tinh tự cuốn vào Lô cuốn có hai loại cửa sổ kéo từ trên xuống, và cửa đi kéo hai bên sang. Với nguyên tắc hoạt động này cũng giống như một số loại tự cuốn có trên thị trường, nhưng có nhiều tính năng nổi trội hơn và điểm khác biệt là có thể lắp trên khung cửa, ví dụ như khung cửa nhựa cửa nhôm hoặc cửa gỗ. Ngoài ra còn có bộ giảm tốc giúp cho cửa khi mở chạy êm, với tốc độ đều bảo đảm an toàn khi sử dụng, nhất là với người già và trẻ em, bộ tự làm sạch lưới

Đặc điểm của lưới chống muỗi và cửa lưới chống côn trùng:

– Khi sử dụng đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài
– Đứng khoảng cách ngoài 2m không nhìn thấy lưới
– Sử dụng dễ dàng và thuận tiện
– Thích hợp với cửa sổ
 
×
Quay lại
Top