Cửa lưới chống muỗi có những loại nào?

thanhphuong2018

Thành viên cấp 2
Tham gia
8/7/2018
Bài viết
0
Cửa lưới chống muỗi là loại cửa có khả năng ngăn sự xâm nhập của muỗi và các côn trùng, giá thành rẻ, chất liệu thân thiện với môi trường, dễ lắp đặt, dễ sử dụng nên được nhiều người yêu thích. Sau đây mời bạn cùng tham khảo các loại cửa lưới chống muỗi trên thị trường hiện nay.

cua-luoi-chong-muoi-3-2.jpg


Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.


Loại cửa này phù hợp với nhà cao tầng, khu trung cư, ký túc xá.


Ưu điểm của dạng cửa này là có khả năng chịu được sức gió, bão mạnh, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích và thời gian lắp đặt.


Cửa cuốn


Cửa cuốn có thiết kế rất đơn giản, vận hành dễ dàng. Cửa giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà, đồng thời tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất căn hộ.


Cửa dạng lùa


Mẫu cửa lưới chống muỗi này thích hợp với các căn biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp bởi tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm được không gian giúp tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi cho các căn hộ nhỏ.


Cửa cánh mở


Thiết kế cửa đa dạng, có thể gồm 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh, thích hợp với các khu vực có không gian hẹp như ban công, cửa sổ, lan can.


Cửa cố định


Đây là cửa dành cho không gian nhà bếp giúp lấy ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó cửa còn thích hợp với các khu nhà máy, xí nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên khi làm việc.


Để mua cửa chống muỗi giá rẻ, hỗ trợp lắp đặt nhanh chóng, bảo trì lâu dài thì hãy đến với Công ty Bảo Ngọc. Website: congtybaongoc.com.
 
×
Quay lại
Top