CỬA KÍNH LÙA NHÔM - CỬA KÍNH LÙA KHUNG NHÔM

ductran15

Buồn
Tham gia
24/11/2017
Bài viết
0
Cửa kính lùa nhôm - cửa kính lùa khung nhôm hay còn gọi là cửa nhôm kính trượt ngang là chọn lựa hàng đầu của các công trình có diện tích tiêu dùng nhỏ, cần tiết kiệm diện tích không gian mở đặc biệt là những nơi không thể mở cửa rộng ra ngoài vì gây tốn diện tích. Cửa được thiết kế dùng bằng phương pháp trượt các cánh cửa trên ray sở hữu từ 1 tới 3 ray và với số lượng cánh theo yêu cầu của người sử dụng.

cua-kinh-lua-nhom-phong-khach.gif


Thiết kế cửa kính lùa nhôm - cửa kính lùa khung nhôm bao gồm phần nhôm và kính
Nhôm: được làm từ khung nhôm bao bọc là xương sống của cửa. Những thanh nhôm được làm từ những loại hợp kim nhôm cao cấp được phủ bên ngoài là lớp công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nên sản phẩm luôn luôn bền màu với thời gian, đa dạng về màu sắc.
Phần kính: kiểu dáng cắt thích hợp với kích thước của cửa nhôm, có thể sử dụng những dòng kính đơn nổi thông thường, kính dán an toàn, kính cường lực…

Ngoài ra còn sở hữu thêm những phụ kiện đi kèm như: hệ gioăng lọc bụi, keo Silicone, phụ kiện cửa khóa….
Cửa được ngoại hình theo dạng mở trượt ngang, những cánh cửa trượt trên hệ thống ray, với thể mở được trong khoảng 1/2 tới 2/3 diện tích ô cửa tùy vào ngoại hình. Đây là cái sản phẩm phù hợp nhất cho việc tiết kiệm không gian mở.
Đặc điểm cửa lùa nhôm kính - cửa kính lùa khung nhôm
Ngoài màu sắc đặc thù của nhôm kính, khung nhôm kính còn có thể phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện tạo những màu sắc khác nhau phối hợp với những mẫu kính màu tạo ra các thiết kế phổ biến.
Cửa lùa nhôm kính- cửa kính lùa khung nhôm của chúng tôi đảm bảo hầu hết các thuộc tính đặc biệt của cửa nhôm kính như không bị phai màu theo thời gian, không bị cong, vênh, co, ngót lúc thời tiết thay đổi đột ngột của cửa nhôm đang ngày một được ưa chuộng ở Việt Nam.
Cửa mở trượt nên đảm bảo độ an toàn cao, giảm thiểu được nguy cơ gió dập. Cửa được ngoài mặt rãnh trượt ngang độc đáo khiến cho nâng cao bề mặt xúc tiếp giữa khe và bánh xe trượt giúp cửa trượt êm, nhẹ.
khi đóng mở không tác động đến không gian và diện tích dùng của căn phòng.
Cửa tiện lợi lau chùi vệ sinh, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Không những thế cửa được làm từ khung nhôm kính nên dễ dàng tu sửa.
Cửa lùa với thể làm mang mọi kích cỡ từ nhỏ đến lớn theo nhu cầu dùng.
Về mặt thẩm mỹ, cửa lùa tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng, giúp mở rộng không gian.
cua-kinh-lua-nhom-dep-hin-dai.gif

Ứng dụng sản phẩm cửa kính lùa nhôm - cửa kính lùa sườn nhôm cao cấp
Hiện nay cấu trúc cửa kính lùa nhôm - cửa kính lùa khung nhôm càng ngày càng được dùng nhiều, do tính năng ưu việt của nó. Những cái cửa lùa do mang góc mở rộng nên thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà cũng như căn phòng. Đây là cái sản phẩm cửa kính lùa khung nhôm rất phù hợp mang kiểu kiến trúc đương đại cho những vị trí:
Cửa đi mở lùa 1 cánh dùng hợp lý cho cửa đi thông phòng, cửa phòng bếp, nhà tắm, ban công.
Cửa đi lùa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh tiêu dùng làm cho cửa đi thông ra sân, vườn, ban công, sở hữu thể giúp đón chờ tự nhiên vào nhà.
cua-kinh-lua-nhom-cong-ty.gif


cua-kinh-lua-nhom-bep-1.gif

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ kĩ thuật với nhiều kinh nghiệm, công ty nhôm kính Toàn Gia Thắng chuyên lắp đặt thiết kế những công trình nhôm kính, các dạng cửa lùa, cửa đi quay, tủ nhôm kính… kiên cố sẽ khiến cho chấp nhận quý khách.
Tại shop hiện đang có đầy đủ ngoài mặt cửa lùa phổ thông phong phú. Để biết thông tin chi tiết về những sản phẩm cũng như giá cả hãy liên hệ trực tiếp mang chúng tôi.
HOTLINE: 0978 922 686 - 0962 48 99 55
 
×
Quay lại
Top