CỬA KÍNH LÙA BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

ductran15

Buồn
Tham gia
24/11/2017
Bài viết
0
Cửa lùa bằng kính cường lực là dòng sản phẩm được khiến cho từ kính cường lực sở hữu phong cách kiến trúc đương đại , sang trọng và giúp tiết kiệm diện tích tuyệt đối. Vì được làm bằng kính cường lực nên cửa sở hữu khả năng chịu lực , chịu nhiệt gấp 4 -5 lần so mang cửa kính bình thường .
AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAv7AAAAJDY3NTI5NDFiLTkyMGMtNDMwOS04NGE0LWQ2MjkyZTM0NDRkOA.jpg

Ưu điểm của cửa lùa bằng kính cường lực
Tiết kiệm được diện tích, có thời gian: cửa kính lùa không tốn diện tích để mở như truyền thống và sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất. Đặc biệt vì cửa được ray trên bằng treo và hoàn toàn đã loại bỏ ray dưới, tạo cho việc đi lại dễ dàng hơn.
Chống va đập, chịu lực cao: Kính với độ dày kính trong khoảng 10 ly – 15 ly sở hữu thể chịu lực tác dụng lên bề mặt lớn và chống va đập gấp nhiều lần so với kính bình thường .
Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: với khả năng chống va đập, chịu lực cực cao của kính cường lực nên cửa lùa kính rất khó đổ vỡ . Nếu như giả sử gặp sự cố, tấm kính trên bị vỡ thì sẽ vỡ vụn thành các hạt nhỏ như hạt lựu không sắc cạnhkhông thể gây tổn thương, an toàn tuyệt đối.
Chống sốc nhiệt, chống ồn: cửa lùa bằng kính cường lực có thể chống chịu như sự đổi thay nhiệt đột ngột lên đến 140 0 C giúp bạn hoàn toàn yên tâm về gặp sự cố hỏa hoạn, hay như khi sử dụng điều hòa sẽ tiết kiệm một khoản chi phí về tiền điện đáng kể. Cửa lùa bằng kính cường lực có doong nhựa giúp chắn bụi và thu nhỏ tiếng ồn cực cao, tạo không gian yên tĩnh cho bạn làm việc tại công ty hay nhưng căn phòng cần sự yên tĩnh.
Thẩm mỹ cao, hiện đại: Xét về tính thẩm mỹ, cửa lùa bằng kính cường lực vừa thiết kế tiên tiến lại trang nhã được làm từ kính in được, sẽ giúp quý khách thấy được thương hiệu, sản phẩm, hay nội thất bên trong nhà bạn phù hợp cho đầy đủ những cửa hàng, công ty .
Dễ vệ sinh, lau chùi: Bề mặt là kính nên luôn sáng bóng , dễ vệ sinh ,dễ lau chùi.
Một số loại cửa lùa bằng kính cường lực mới nhất
AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAyTAAAAJDNhNjczOWRmLWUxOWUtNDg4MC1iNGRlLWQzMzExMTIxYTYxMQ.gif

AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAoWAAAAJGYzNjQ1ZDUyLThiMTItNDA3Yi04ZDIyLTFiMWIxNjBiMTkyZQ.gif

AAIAAwDGAAgAAQAAAAAAAAuNAAAAJGQ1ZGY1YjBjLTk0OTAtNDA5NS1iNjFkLWZjY2Y4MjIzMTM0Yw.gif

Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số mẫu cửa lùa đẹp của chúng tôi >>tại đây<<
Và để có cho mình một không gian làm việc, cuộc sống thêm tiên tiến và đẹp hơn nhờ sở hữu những sản phẩm cửa kính lùa bằng kính cường lực hãy liên hệ với Toàn Gia Thắng để bạn có thể chọn lựa các mẫu cửa lùa kính cường lực đẹp, chất lượng với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm và nhà cung cấp chất lượng tốt nhất cho quý khách .
 
×
Quay lại
Top