Cửa hàng thực phẩm sạch gần Trường Đại học Ngoại Thương

nongdan2207

Thành viên
Tham gia
14/8/2013
Bài viết
0
Hiện nay nguy cơ đến từ bữa ăn hàng ngày do dùng phải rau không sạch, rau có hàm lượng hoá chất, độc tố cao đang đe doạ sức khoẻ, tính mạng con người.

Xuất phát từ thực tế đó, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Cơ Mặt Trời (Sunfood) được thành lập với phương châm “Cho mỗi ngày tươi sáng” chuyên cung cấp rau sạch và các loại thực phẩm an toàn nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


lnphoto_9_fbe44a4cc7ac40acad9e15d18eaa0185_large.jpg

Vườn ươm Thanh Mai-Một thành viên HTX Sunfood Đà Lạt

3. Chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Sunfood
Ngày 13/08/2017 khai trương Cửa Hàng Thực Phẩm An toàn Sunfood đầu tiên tại 492 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên đường trở thành nhà cung cấp Thực phẩm sạch cho các hệ thống Nhà hàng trung tâm Hội nghị Tiệc cưới tại địa bàn TPHCM, và trở thành chuỗi cửa hàng Thực phẩm an toàn hàng đầu trên toàn quốc. Thời gian tới, Sunfood tiếp tục mở những cửa hàng Thực phẩm an toàn trên địa bàn TPHCM. Mục tiêu, đến năm 2020 hệ thống đạt mốc 15 Cửa hàng thực phẩm an toàn.

_mg_4511_large.jpg

Lễ khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn Sunfood 492 Xô Viết Nghệ Tĩnh gần Trường Đại học Ngoại Thương

4. Về Sản phẩm:
Hàng hóa ở Sunfood luôn đa dạng về sản phẩm và phong phú về chủng loại, vì vậy tùy theo từng nhóm sản phẩm chúng tôi luôn cam kết đạt những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau và có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp bởi những cơ quan có thẩm quyền.

Rau hữu cơ:
Không bón phân hóa học

Không phun thuốc bảo vệ thực vật

Không phun thuốc kích thích sinh trưởng

Không sử dụng thuốc diệt cỏ

Không sử dụng sản phẩm biến đổi gen

Thịt sạch:
-Không có chất tạo nạc

-Không có chất tăng trọng

-Không có dư lượng chất kháng sinh

-Không vi khuẩn gây bệnh

-Không có chất bảo quản.

-Trái cây Việt Nam đạt chuẩn Vietgap, Global Gap, Hữu cơ.

-Trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand, Peru…

Cùng nhiều sản phẩm khác…

5. Chất lượng phục vụ:
Với mục tiêu trở thành nhà phân phối thực phẩm sạch hàng đầu Việt Nam, Sunfood luôn đề cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn tư vấn nhiệt tình, ghi nhận giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

6. Dịch vụ mua hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi:
Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến tại website: sunfood.com.vn. Nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ liên hệ trực tiếp bạn để chốt đơn hàng và thông tin địa điểm trước khi chuyển qua bộ phận giao hàng tận nơi.

Ngoài ra Sunfood có những kênh mạng xã hội facebook, zalo, nhằm hỗ trợ tư vấn cho người tiêu dùng về chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để mọi người có được những phương pháp sử dụng thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay Sunfood để được sử dụng thực phẩm sạch mỗi ngày!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top