Cửa hàng bán hộp nhựa 1 lần tại tphcm

suongrvc

Thành viên
Tham gia
26/9/2016
Bài viết
0
Hiện nay ở nhiều nước, đặc biệt là các nước tiên tiến, người ta luôn cảnh giác và sử dụng rất thận trọng các loại bao bì như hộp xốp, túi ni-lông, chai, can nhựa, đầu núm vú, bình sữa trẻ con... Bởi lẽ, nếu dùng không đúng cách, chúng có thể gây tác hại cho sức khỏe. Đồng thời cần chọn mua tại các đơn vị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh sử dụng hộp nhựa tái chế.
Cửa hàng bán hộp nhựa 1 lần tại tphcm – RVC là nơi lý tưởng để chọn mua các loại hộp nhựa đựng bánh, kẹo, mứt, hoa quả, thực phẩm như thịt, cá, hải sản,...tại đây chúng tôi có tất cả các mẫu mã đa dạng thích hợp để quý khách hàng lựa chọn. Cùng với đó, chúng tôi có giấy kiểm định nhựa an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm do Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3 cấp phép. Như vậy vấn đề không rõ nguồn gốc bạn không cần đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi.
1(1).JPG

Những loại cốc nhựa dùng một lần để ăn cháo, ăn chè hay hộp đựng cơm trưa mà dân văn phòng, sinh viên… hay mua ngoài hàng cơm là những ví dụ tiêu biểu cho việc đồ nhựa chỉ được dùng một lần mặc dù nguy hại đến đâu hiện nay các nhà khoa học cũng chưa giải thích hết được. 'Độc tố có thể đi từ thực phẩm có sẵn mầm bệnh, vi khuẩn, nấm ẩn chứa sẵn trong thực phẩm hoặc có thể đi từ các mắt xích từ nhựa polyme hoặc thậm chí là son môi… cũng có thể gây nên những căn bệnh nguy hiểm chứ không hoàn toàn là từ đồ nhựa. Do đó, cái gì tránh được thì chúng ta nên tránh', chuyên gia đưa ra lời khuyên.
Ưu điểm của hộp nhựa tại cửa hàng bán hộp nhựa 1 lần tại tphcm – RVC:
  • Nhẹ, dễ vận chuyển, khiêng vác, so với chai bằng thủy tinh thì chai nhựa khó bị
  • vỡ khi va chạm cơ học.
  • Dễ in ấn
  • Trơ với thực phẩm, có khả năng chống ăn mòn cao, chống thấm khí tốt
  • Dễ tạo dáng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt
  • Giá thành thấp hơn so với các loại bao bì kim loại, thủy tinh
Cửa hàng bán hộp nhựa 1 lần tại tphcm – RVC nơi uy tín tạo niềm tin . Sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Từ khâu đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11- đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức


Điện thoại: 028.37263146 - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Sương)
Email: sale1@rvc.vn
 
×
Quay lại
Top