CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN/0902495615

suacuacuon

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN

Ở các thành phố, xu hướng sử dụng cửa cuốn đang ngày càng gia tăng, đã có biểu hiện thay thế các loại cửa thường và cửa kéo. Đặc biệt được chú ý nhất là cửa cuốn công nghệ Đài Loan.Hôm nay hãy cùng Minh Nghĩa đánh giá xem cửa cuốn công nghệ Đài Loan sao lại phổ biến đến thế trên thị trường cửa hiện nay nhé!

* Đặc điểm của cửa cuốn công nghệ Đài Loan:
+ Chất liệu: Tôn mạ màu đài loan tốt nhất.
+ Chế độ hoạt động: Sử dụng motor đóng mở, có thể dùng kéo tay bằng lò xo.
+ Khổ lá: Bản lá #83mm khổ lá thông dụng nhất cho dòng cửa dân dụng, bản đẹp.
+Màu sắc:
- Mạ màu: Xanh ngoc - vàng kem, xanh ngoc - xám.
- Sơn tĩnh điện: Màu tự chọn.

cua-cuon-dai-loan-la-6-dem_300x300.jpg

Cửa Cuốn Công Nghệ Đài Loan



cuacuonloxominhnghiadoor.jpg

Cửa Cuốn Công Nghệ Đài Loan

* Đánh giá cửa cuốn công nghệ Đài Loan:

Cửa cuốn đài loan là loại cửa cuốn sử dụng công nghệ tiên tiến của Đài loan, an toàn và rất nhạy nhưng vẫn đảm bảo mức giá rất tốt nhờ sử dung các loại nguyên vật liệu thông dụng và phổ biến.
+ Nguyên vật liệu rẻ nhưng do chất lượng tốt, độ bền cao. Các nguyên vật liệu cấu thành nêncửa cuốn Đài Loan bao gồm như Inox, nhôm, tôn mạ màu. Đây đều là những vật liệu phổ biến nên có mức giá tốt và ít biến động.

+ Công nghệ an toàn: Cửa cuốn Đài Loan dùng motor được tích hợp công nghệ tự động, chỉ hoạt động chỉ khi nhận tín hiệu từ remot điều khiển cửa cuốn nhưng vẫn có các cơ chế an toàn như tự dừng lại khi phát hiện vật cản nên rất an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ.

+ Kích thước mẫu mã đa dạng phong phú: Do nhận được sự quan tâm và có độ phổ biến cao nên cửa cuốn công nghệ đài loan được ưu ái phát triển rất nhiều về mẫu mã và kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Bạn có thể thoải mái mà lựa chọn sản phẩm mình ưa thích.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại cửa cuốn đài loan thông dụng: loại dùng tay kéo lò xo và loại sử dụng motor với các ưu nhược điểm như sau:

* Cửa cuốn Đài Loan dùng tay kéo lò xo.
Ưu điểm:
- Đây là dòng sản phẩm sử dụng sức người để đóng/mở nên không lo các vấn đề trục trặc khi mất điện.
- Cửa cuốn Đài Loan có cách hoạt động khá đơn giản nên rất dễ bảo trì, sửa chữa những lúc gặp trục trặc, thậm chí là các lỗi nhỏ bạn cũng có thể tự mình sửa chữa nếu có đầy đủ hiểu biết và dụng cụ.

Khuyết điểm:
- Cửa cuốn Đài Loan dùng tay kéo lò xo là phải dùng lực nên khá khó khăn đối với người phụ nữ và những người nhỏ yếu. Thời gian đóng mở lâu và rườm rà hơn sản phẩm sử dụng motor.

* Cửa cuốn Đài Loan dùng động cơ motor.
Ưu điểm:
- Dễ sử dụng, tiện lợi và nhanh gọn. Chỉ với 1 nút bấm là bạn có thể đóng mở thỏa thích, cửa hoạt động rất êm, không gây ra tiếng động lớn mà thời gian hoàn thành nhanh. Nhờ vậy mà tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm lớn thường thích sử dụng loại cửa cuốn Đài Loan dùng motor để tiết kiệm thời gian cũng như đóng mở đồng bộ nhanh chóng.

Nhươc điểm:
- Vì sử dụng công nghệ cao, vận hành phức tạp nên việc sửa chữa là khó khăn, cần phải bảo trì thường xuyên, mỗi lần vệ sinh cũng tốn nhiều thời gian hơn. Đặc biệt khi mất điện cần phải gọi cho đội thợ sửa cửa cuốn để giải quyết nhằm bảo đảm tính an toàn của bạn và gia đình.
Trên thị trường hiện nay thì công ty Minh Nghĩa đang thuộc top dẫn đầu về kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt, sua cua cuon, làm khóa cửa cuốn, đặc biệt chúng tôi luôn nổi tiếng về dịch vụ tận tình cũng như uy tín bảo hành được đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ cho Minh Nghĩa để được phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.
 
×
Quay lại
Top