Cửa cuốn CN Đức Hitadoor

Tham gia
8/1/2022
Bài viết
0

I. Cửa cuốn công nghệ Đức Hitadoor mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới.​

Các loại cửa cuốn truyền thống chất lượng kém, kém an toàn, đặc biệt thiếu tính thẩm mỹ và hiện đại. Vậy nên khách hàng luôn muốn tìm kiếm 1 sản phẩm cửa cuốn mới mẽ và có trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Thân cửa được chế xuất từ hợp kim nhôm 6063 siêu bền và siêu nhẹ , đồng thời được sơn tĩnh điện 3 lớp có thể trường tồn theo thời gian mà không sợ xuống màu, không chỉ vậy nan cửa còn được mạ lên 1 lớp cromate chống trầy sước cao nhằm bảo vệ cửa để có thể luôn đẹp và sang trọng lâu dài.
Cửa cuốn Hitadoor được chia làm 2 loại: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn nan kín, nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng .

cua-cuon-cong-nghe-Duc-HItadoor

II. ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỬA CUỐN KHE THOÁNG​

2.1 Trang nhã & thẩm mỹ​

+ Thân cửa cuốn khe thoáng được phép từ các nan hợp kim nhôm đặt tiêu chuẩn quốc tế AL 6063 T5.

+ Bề mặt nan cửa được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới như Tyger Drylac, Õyplast tạo thành mặt phẳng đẹp và thẩm mỹ.

+ Cửa cuốn Hitadoor loại khe thoáng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc cho người sử dụng như: màu vàng kem, màu ghi sáng, màu cafe, màu xám đậm, màu trắng, màu vân gỗ,…

2.2 Vận hành an toàn​

+ Hệ thống đảo chiều khi chướng ngại vật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái và an toàn.

+ Sử dụng động cơ AC công nghệ 3 giây tiên tiến có hệ thống phanh kép.

+ Tự ngắt khi quá nhiệt giúp cửa vận hành an toàn và bền bỉ.

cua-cuon-cong-nghe-Duc-HItadoor

2.3 Khe thoáng & ánh sáng​

+ Thân cửa cuốn khe thoáng Đức có khả năng tạo khe thoáng linh hoạt giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong nhà.

+ Cửa cuốn khe thoáng Hitadoor công nghệ Đức có tính năng tự động đóng mở cửa ở trạng thái có ô thoáng hay kín theo ý muốn.

2.4 Cửa siêu bền bỉ​

+Thân cửa cuốn khe thoáng làm bằng vật liệu nhôm hợp kim AL 6063 theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng chắc.

+ Hệ sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên tới 10 năm, không bay màu.

+ Hệ trục mạ dày 2.6mm có khả năng chống ô xy hóa cao trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.

+ Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng vận hành đóng mở cửa.

cua-cuon-cong-nghe-Duc-HItadoor


Cửa cuốn khe thoáng: khách hàng có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý mình muốn, bằng cách điều chỉnh ô sáng lớn nhỏ, nhiều ít, lá thoáng khép lại ít hay nhiều là hoàn toàn do ý muốn và nhu cầu của gia chủ.

Cửa cuốn nan kín có 2 lựa chọn sử dụng điều khiển cửa bằng động cơ hoặc sử dụng trục lò xo kéo tay (thuận tiện lợi và giảm giá thành cho lựa chọn với các cửa hàng nhỏ, kiot…), lá kín tạo sự vũng chắc và an ninh tốt, sẽ có thể bảo vệ tốt cho ngôi nhà.

Mỗi loại đều có 1 tính ưu việt của chúng vì thế quý khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình.
Hitadoor luôn quan tâm và thấu hiểu khách hàng.

Khi việc nâng hạ cửa trở thành 1 thứ gì đó quá khó với người già cũng như trẻ em thì nay cửa cuốn Hitadoor chỉ cần 1 nút nhấn có thể tự động nâng hạ độ cao tuỳ theo ý mình mà không phải tốn 1 chút sức lực gì cả.

Ngoài ra cửa cuốn Hitadoor có thêm tính năng tự dừng và còi báo động vang lên báo hiệu cửa đang hoạt hoặt gặp phải vật cản trong khoảng hạ giúp có thể bảo vệ tài sản của các bạn 1 cách tốt nhất.

Đặc biệt khi nhà có con nhỏ, trẻ con hiếu động, hiếu kỳ đến gần cửa tự động thế này thì ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng gì vì cửa cuốn Hitadoor đã có hệ thống tự dừng báo động thông minh, hiểu thay bạn.

Công ty cửa cuốn Hitdoor có đội ngũ nhân viên hết sức tận tình và vui vẻ, khi bạn đặt mua cửa chúng tôi sẽ đến lắp đặt cho quý khách 1 cánh nhanh chống và an toàn nhất, Hitadoor luôn tự tin mang đến những điều tuyệt hảo, hài lòng nhất đến khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa, Quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tối để có thể 1 sản phẩm đáng tin cậy. Hotline: 0799.383.383


cua-cuon-cao-cap-Hitadoor


Nguồn: cuacuonhitadoor.vn/san-pham/cua-cuon-cong-nghe-duc-hitadoor/
 
×
Quay lại
Top