Cú pháp bắn tiền nhà mạng Viettel nhanh chóng hiện giờ

newteco

Thành viên
Tham gia
22/1/2017
Bài viết
0
Vào một ngày đẹp trời, bạn kiểm tra tài khoản điện thoại thì phát hiện ra một người bạn đã bắn vào tài khoản của mình 50,000đ. Bạn thầm cảm ơn người bạn đó tuy nhiên bạn luôn thắc mắc là tại sao người bạn đó lại có thể bắn được vào tài khoản của mình vậy. Phải chăng, người bạn đã sử dụng https://phongthuysodep.com/cach-ban-tien-qua-dien-thoai-mang-viettel-nhanh-chong-tien-loi.html khi thuê bao của bạn và của người bạn đều là thuê bao đăng ký theo mạng của Viettel. Và bạn bắt đầu tìm hiểu về cách bắn tiền qua điện thoại để đến một lúc nào đó bạn sử dụng thì sao.




Với https://phongthuysodep.com/cach-ban-tien-tu-viettel-sang-viettel-nhanh-chong-nhat.html thực sự là một giải pháp hữu hiệu cho như thuê bao nào đang hết tiền muốn cầu cứu tiền từ tài khoản của người khác. Cách bắn tiền từ Viettel sang Viettel cũng hay được sử dụng bởi các đôi yêu nhau và nhất là khi chàng muốn dành tặng cho nàng một số tiền điện thoại để tiền liên lạc với chàng mà nàng không có cách nào từ chối được. Cách bắn tiền này cũng hay được áp dụng khi người con muốn hàng tháng bắn tiền điện thoại cho bố mẹ hoặc ngược lại.



Cũng là một dịch vụ nữa liên quan đến tiền của nhà mạng Viettel tuy nhiên đây lại là cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel. Muốn đổi mật khẩu chuyển tiền qua mạng Viettel thì bạn phải làm gì? Đây cũng là điều mà rất nhiều người muốn biết. Để đổi mật khẩu thì chúng ta cần phải gọi điện thoại cho tổng đài 900 và làm theo các hướng dẫn của tổng đài. Tuy nhiên, cách đổi mật khẩu chỉ áp dụng trong trường hợp mật khẩu bạn đã một lần yêu cầu tổng đài cung cấp tuy nhiên bạn đã quên mất mật khẩu đó rồi. Chúng tôi vẫn muốn khuyên bạn mật khẩu chỉ được cấp một lần duy nhất vì vậy bạn cần phải nhớ kỹ nó.
 
×
Quay lại
Top