CTy Thảo Nguyên tuyển 2 nữ bán hàng Part Time

NhaRuou

Thành viên
Tham gia
2/6/2018
Bài viết
0
1) Công việc:
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả và dịch vụ.
- Trưng bày, chăm sóc hàng hóa và khách hang trong thời gian làm việc.
- Báo cáo bán hàng.
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 17h-20h, CN: 10h-19h

2) Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 18 trở lên.
- Thật thà, siêng năng, chịu khó.
- Yêu thích công việc và gắn kết lâu dài, công ty sẽ có chính sách tốt cho người làm việc lâu dài.

3) Quyền lợi:
- Nhân viên có năng lực sẽ ký hợp đồng chính thức sau 1 tháng thử việc
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng bán hàng và hàng hoá sản phẩm.
- Mức lương: thương lượng, được xem xét điều chỉnh hưởng những ưu đãi khác của công ty sau 6 tháng làm việc trở lên.
- Được thưởng lễ, tết đầy đủ.

4) Hồ sơ:
Hồ sơ cần mang theo khi đến tham dự phỏng vấn:
- Đơn xin việc. (photo)
- Sơ yếu lý lịch.(photo)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. (photo)
- Các bằng cấp có liên quan. (photo)

Liên hệ:
Ms An 0915666271 hoặc email an.tran@nharuou.vn để đặt lịch hẹn phỏng vấn.
 
×
Quay lại
Top