Cty Pivotal Marketing cần tuyển NV Chăm sóc khách hàng

MaiPhuongLy

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
0
✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn theo Call Script của công ty
• Giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm
• Trao đổi cụ thể về công việc khi phỏng vấn
• Làm việc tại VP, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7:
- Sáng từ 8h00 đến 12h00
- Chiều từ 13h00 đến 17h00
✔️ YÊU CẦU:
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Năng động, có kinh nghiệm công việc tổng đài viên/tư vấn viên/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Ưu tiên cho ứng viên tốt nghiệp ngành Dinh dưỡng, thực phẩm hoặc từng làm qua các công việc có liên quan.
- Yêu cầu về giới tính : Nữ

1f340.png
1f340.png
1f340.png
QUYỀN LỢI:
- Lương Cơ Bản + Thưởng chỉ tiêu/doanh số = từ 6 đến 10 triệu
- Được hưởng các chính sách phúc lợi tốt
+ 16 ngày phép/năm (cứ 02 năm làm việc sẽ được cộng thêm 01 ngày phép).
+ Nghỉ Lễ, Tết, Giáng Sinh.
+ Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện 40 triệu/ năm+ BH tai nạn 24/24.
+ Thưởng tiền/quà mừng/hỗ trợ trong dịp sinh nhật, kết hôn, thai sản,.....
+ Happy hour hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành
- Đào tạo về các kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng, vận dụng các kĩ năng bán hàng vào thực tế.
--------------------------------------
1f4dd.png
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1f48e.png
Gởi CV vào email: phuong.ly@pivotalvietnam.com
 
×
Quay lại
Top