Cty luật TNHH PGL Nam Luật tuyển gấp nhân viên

HR cong ty

Thành viên
Tham gia
28/10/2017
Bài viết
0
1) Vị trí: Tư vấn viên vp di trú
MÔ TẢ:
- Tư vấn cho khách hàng trong và ngoài nước lĩnh vực xin cấp thị thực (du lịch, du học, bảo lãnh hôn phu/hôn thê..v.v) đến các nước
- Thu thập thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ, tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp với bộ phận Marketing để chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tích cực tìm kiếm những cơ hội kinh doanh: PR quảng bá các dịch vụ của công ty trên các phương tiện truyền thông xã hội ( Facebook, email, diễn đàn..v.v) - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo chỉ đạo của cấp trên. - Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác có liên quan (nếu có)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn: Lương căn bản 4 triệu + Thưởng hoa hồng .
- Được training và đào tạo về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như các kỹ năng tư vấn và kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. - Địa điểm làm việc: quận 1 - TPHCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Yêu thích công việc tư vấn, có định hướng gắn bó lâu dài. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, du lịch, visa, BĐS, Bảo hiểm là một lợi thế; - Ngoại hình khá, tự tin giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, biết sử dụng laptop trong công việc. -
Độ tuổi: 21 - 30 - Số lượng tuyển: 02 Nữ ; 02 Nam - Hình thức: Nhân viên chính thức.
https://mywork.com.vn/nha-tuyen-dung/dang-tin/xem-lai/TXc1ODkwODg=
2) Nhân viên văn thư:
Mô tả:
- Hỗ trợ khách hàng liên hệ và làm việc tại các cơ quan Đại Sứ/Lãnh sự của các nước ngoài
- Phối hợp cùng các nhân viên tư vấn, hoàn thành form, hồ sơ cho khách.
- tích cực tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới thông qua các phương tiện truyền thông xã hội ( Facebook, email, diễn đàn..v.v)
- Ghi nhận thông tin thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng, chuyển về cho NVKD giải quyết.
- Giao nhận các giấy tờ nội bộ công ty, văn thư của khách hàng chuyển cho công ty hoặc ngược lại
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 5 triệu + hoa hồng
- Được training và đào tạo về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như các kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. - Địa điểm làm việc: quận 1 - TPHCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Yêu thích kinh doanh, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ngoại hình khá, tự tin giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Trung thực, có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
- Độ tuổi: 21 - 30
- Số lượng tuyển: 02 Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
Mọi thư từ liên hệ inbox tại đây hoặc vào hộp thư: congtynamluat@gmail.com
https://mywork.com.vn/tuyen-dung/viec-lam/1076474/nhan-vien-hanh-chinh-van-thu.html
Xin cảm ơn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top