CTCP CHỨNG KHOÁN HFT TÀI TRỢ KHÓA HỌC CHỨNG KHOÁN START-UP

ly anh tuan

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
1
Tọa đàm "Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Tài chính - Chứng khoán" tối ngày 27/10/2017 vừa qua đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 200 bạn sinh viên ngành tài chính - ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Những chia sẻ tâm huyết, quý báu của các Đại diện đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, CTCP Chứng khoán HFT và Đại học Ngoại thương cùng với sự nhiệt huyết ham học hỏi của các bạn sinh viên tham dự đã góp phần tạo nên một buổi hội thảo đầy tương tác và ý nghĩa.
1-1.jpg

chungkhoanhft
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhập môn của rất nhiều bạn sinh viên cũng như các nhà đầu tư mới, Chuỗi sự kiện Start-Up sẽ tiếp tục với Khóa học chứng khoán cơ bản START-UP được vận hành và tổ chức bởi Câu lạc bộ Chứng khoán Đại học Ngoại Thương (SIC) dưới sự tài trợ chính của CTCP Chứng khoán HFT. Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 7 buổi với sự góp mặt và chỉ dẫn của các chuyên gia có kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán.

Thông tin khóa học:
  • Lịch học: 18h00 các ngày thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 09/11/2017
  • Địa điểm: Toong Coworking Space, Tầng 2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Trong khóa học này, để khích lệ tinh thần học hỏi và tiếp bước cho các bạn sinh viên đang ấp ủ dự định bước chân vào thị trường chứng khoán, CTCP Chứng khoán HFT tiếp tục dành tặng các bạn sinh viên một ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Gói sản phẩm FISHER START-UP. Đặc biệt hơn nữa, 10 bạn sinh viên đăng ký Gói FISHER START-UP sớm nhất ngoài việc hưởng mức phí và giao dịch hấp dẫn sẽ được nhận thêm ưu đãi MIỄN LÃI NGÀY T, T+1. Đây là món quà đặc biệt nhân dịp Công ty có tên gọi mới đồng thời là nhà tài trợ chính của chuỗi sự kiện.
CTCP Chứng khoán HFT
Website: hft.vn
Fanpage: facebook.com/chungkhoanhft
 
×
Quay lại
Top